TikToker Hoàng Kim Chi bị tố "nói xạo" trên sóng: "Kịch bản bắt nói thế chứ làm gì có chuyện tình cảm nào"

Kể về việc bị người yêu cũ phản bội, hot TikToker Hoàng Kim Chị bị dân tính tố nói theo kịch bản để câu tương tác. 

Sự xuất hiện của hot TikToker Hoàng Kim Chi tại chương trình "Người ấy là ai" hiện vẫn thu hút khá nhiều người quan tâm. Đặc biệt khi tại đây cô nàng có những chia sẻ khá buồn về chuyện tình cảm của mình. 


Theo đó, Kim Chi cho biết từng có mối tình đẹp thời thanh xuân năm 19 tuổi. Bạn trai là người chu đáo, quan tâm và luôn mang đến cho cô cảm giác an toàn. Cũng bởi vậy, khi người này có mối tình khác sau lưng, cô không hề hay biết. Thậm chí, bạn trai cũ Kim Chi còn đưa người thứ 3 về ra mắt gia đình. 

Mặc dù bị phản bội nhưng Hoàng Kim Chi vẫn chọn tha thứ. Tuy nhiên, mối quan hệ không kéo dài được lâu khi cô chủ động chấm dứt vì không còn đủ niềm tin.


Những chia sẻ của cô nàng nhận về khá nhiều sự đồng cảm của dàn cố vấn cùng khán giả truyền hình. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn xuất hiện một vài nghi vấn cho rằng Kim Chi nói theo kịch bản, chứ không hề có chuyện tình phản bội nào ở đây.  

Đáp trả lại điều này, Kim Chi khẳng định: "Khi tham gia chương trình, tất cả những gì mình nói phải cam kết đúng sự thật 100%. Có rất nhiều người xem nên mọi người có thể kiểm chứng được". 


Bên cạnh đó, khi đươc hỏi  "Sao lên truyền hình nói xấu người yêu cũ quá trời vậy em?", Hoàng Kim Chi cho biết: "Ơ kìa, mình nói xấu hồi nào, nói sự thật chứ không phải nói xấu. Với cả những điểm tốt mình rất công nhận ví dụ như quan tâm, chăm sóc, tinh tế, chu đáo. Mình mà nói xấu người yêu cũ có khác gì tự ** vào mặt mình đâu".