TikToker Hương Nổi có chồng và 2 con: Danh tính khiến nhiều người bất ngờ!

Vụ việc đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, CĐM rầm rộ câu chuyện hot tiktoker Hương Nổi làm đám cưới linh đình với bạn trai người Hàn Quốc. Chuyện tình như mơ giữa cô nàng người Việt Nam vô cùng xinh xắn và duyên dáng, còn chồng thì đẹp trai, bảnh bao như trong phim tình cảm xứ Hàn.


Ngỡ tưởng tình yêu cô tích khi mới đây, Hương Nổi bị tố quá khứ đã có 1 đời chồng và hai con nhưng lại chối bỏ con, đi lấy chồng mới. Hơn nữa, chồng người Hàn Quốc cũng chẳng phải tổng tài gì mà chỉ là một anh chàng ngoại quốc bình thường, có vẻ ngoài điển trai. 

Trước là sóng dân mạng đổ xô rèm pha, chỉ trích, Hương Nổi đã lên tiếng giải thích cặn kẽ, đập tan những tin đồn không hay về mình:


“Xin lỗi 2 con của mẹ . Mẹ Hương của các con hôm nay đã không đủ mạnh mẽ để cản lại những kẻ xấu ,lấy hình ảnh của các con ra để chê bai . Chia sẻ câu view câu like.
Nhưng mẹ tin rằng chỉ cần mình sống đúng thì công lý sẽ thuộc về mình con ạ.
Câu chuyện ngày hôm nay đã đi quá xa . Phải uất ức lắm mình mới phải viết ra những lời này . Mạng xã hội thật đáng sợ.
Hôm qua là đám cưới của mình thay vì những lời chúc phúc thì mình đọc được thông tin bịa đặt về mình và anh Robin chồng mình . Không để câu chuyện đi quá xa mình phải viết ra những lời này .
Mọi người nghe gì thì cũng nên nghe từ 2 phía đừng để những thông tin sai sự thật dắt mũi .
Thứ 1  :  mình đã từng ly hôn và có 2 con mình chưa bao giờ dấu diếm thông tin này. Ai theo dõi thì đều biết .Mình ly hôn cũng được mấy năm nay rồi . Khó khăn lắm mình mới dám mở lòng để đi tiếp bước nữa . Vết thường cũ bắt đầu lành thì ngày hôm nay lại xảy ra chuyện này.
Mình cũng đã nói đi nói lại rất nhiều lần trong live của mình rằng, động vào mình thì được xin đừng động đến 2 con của mình . Mình có thể chịu được áp lực dư luận nhưng các cháu nó còn quá bé . Để phải chịu những bàn tán không đáng có . Mong những kẻ xấu ấy dừng trò đùa ác này lại . Đừng lấy bất hạnh của người khác ra làm niềm vui như vậy thất đức lắm
Thứ 2 :  họ gán cho mình cái mác bỏ con . Cho mình hỏi có người mẹ nào bỏ con mà vẫn lo cho con từ cái bút, cái cặp, miếng ăn , giấc ngủ , chưa ạ? Chỉ khác là không bao giờ đăng lên kể trên mạng thôi. Bởi vì sợ những trò đùa ác như ngày hôm nay của những kẻ dấu mặt . Từ hôm qua đến giờ họ lấy hình ảnh của 2 con và câu chuyện của mình đi câu view câu like . 4h10  sáng mình cũng chỉ biết bất lực vừa viết những dòng này vừa khóc. 

Nữ tiktoker cũng cầu xin CĐM dừng lại câu chuyện tại đây và không để lại bình luận quá tiêu cực về gia đình mình.

"Mình là người kinh doanh suốt 8 năm tại Hàn nên có rất nhiều các đối thủ muốn mượn câu chuyện thêu dệt này . để muốn hạ thấp danh dự của mình ,bằng việc bịa đặt chuyện về vợ chồng mình và gia đình mình .
Làm ơn dừng lại đi ạ . Những lời bịa đặt vô căn cứ như thế có thể giết chết một con người đấy ạ .
Còn hiện tại mối quan hệ giữa mình và bố bọn trẻ vẫn rất tốt.  2 bên đã hứa với nhau k còn duyên thì vẫn là bố , là mẹ của bọn trẻ. 
Làm sao để các con không bị tổn thương.  Nên mong mọi người nếu thấy ai lan truyền hình ảnh về các cháu thì xin đừng chia sẻ . 1 lời nói ra , 1 hành động nhỏ cũng có thể giết chết 1 con người đó ạ”

Hiện tại, vụ việc đang nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng.