TikToker Khánh Huyền 18 tuổi mà có "1 rổ" scandal: Bị "bế" lên phường vì oánh nhau, có hẳn "video để đời"

Dù chỉ mới 18 tuổi, hot girl Lê Thị Khánh Huyền lại vướng một rổ scandal.

TikTok đang trở thành mảnh đất màu mỡ cho những bạn trẻ tận dụng để nổi tiếng và kiếm tiền. Dù không sở hữu nhiều tài năng, nhưng các bạn trẻ lại tha hồ thả sức sáng tạo để trở thành những Hot TikToker quyền lực. Lê Thị Khánh Huyền, cô gái sinh năm 2004 sở hữu gần 8 triệu lượt người theo dõi trên TikTok -  con số đáng mơ ước với nhiều sao Việt. 

Lê Thị Khánh Huyền hiện là mẫu ảnh và mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm. Dù chỉ mới 18 tuổi, cô đã sở hữu cho mình bộ sưu tập scandal không hề kém cạnh ai.

Bị chỉ trích vì ăn mặc "mát rượi"

Lê Thị Khánh Huyền được mệnh danh là "bản sao Ngọc Trinh" vì phong cách ăn mặc thiếu vải. Cô thường xuyên khoe dáng táo bạo không phù hợp với độ tuổi và bị CĐM lên án gay gắt. Nhưng dường như bỏ ngoài tai, cô nàng sinh năm 2004 vẫn vô tư chiêu đãi những bức hình bỏng mắt.

Cũng bởi thế cô bị tung video trong nhà tắm khiến dân tình một thời xôn xao. Khánh Huyền lại không hề lo lắng, còn vô tư cho biết video đó quay lại khi đang tắm cùng một bạn gái khác, con gái với nhau có gì đâu mà nhạy cảm.

PR sản phẩm kém chất lượng

Với lượng theo dõi khủng, Khánh Huyền được nhiều nhãn hàng quảng cáo thuê bài và cá kiếm thu nhập khổng lồ. Cô bị bóc phốt quảng cáo vô tội vạ, những sản phẩm như thuốc giảm cân, tăng kích thước đều được người đẹp này tâng bốc quá đà mà chưa từng kiểm chứng.

Bị bế lên phường vì đánh nhau

Thời điểm năm 2019, Khánh Huyền cùng một nhóm bạn gây gổ đánh nhau và bị đưa lên phường giải quyết. Hình ảnh cô nữ sinh ngoan hiền hot TikToker sụp đổ, từ đấy cô nàng cũng thoải mái thể hiện bản thân vì đằng nào chả "nhúng chàm".

Nghi vấn sinh con

Mới đây, hot girl này gây xôn xao với tin đồn đã sinh con ở tuổi 18 khi đăng ảnh chụp đồ em bé và đính kèm chia sẻ:  "Khi bạn đang tuổi lớn đã phải làm mẹ" và "Mình không biết con mình có thích hay không? Nhưng mình thì thích nha". Thông tin này khiến dân tình bất ngờ vì trước đó cô nàng ở ẩn khá lâu, lại thường xuyên mặc đồ rộng thay vì những chiếc váy bó sát như trước. Khánh Huyề vướng tin đồn là bạn gái của thiếu gia Bụt Duy Nhỏ nên có lẽ tin đồn càng thêm có giá trị. Hóa ra chính chủ lên tiếng đính chính mua quà cho con của bạn chứ không hề sinh đẻ gì.