Tìm ra 2 thành viên nắm trong tay vận mệnh của BTS: Nhóm sẽ "toang" nếu bị hé lộ loạt hình ảnh bí mật?

Danh tính 2 thành viên quyền lực nắm giữ vận mệnh BTS trong tay khiến fan không khỏi bất ngờ.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với iHeartRadio, các thành viên BTS đã chia sẻ về âm nhạc, sự nghiệp và cả kỷ niệm những ngày còn làm thực tập sinh. Giữa 7 chàng trai đã có thời gian gắn bó rất lâu và từng bức ảnh họ chụp cùng nhau đều trở thành những kỷ niệm đáng giá.

Trong cuộc phỏng vấn, câu chuyện trở nên vui vẻ hơn khi RM nhận được câu hỏi: "Thành viên nào có nhiều ảnh 'dìm' nhất trong điện thoại". Không do dự, cả nhóm đã chỉ ngay vào bộ đôi Jimin và J-Hope. Đây cũng chính là 2 thành viên "nắm giữ vận mệnh" của BTS.

Jimin và J-Hope là những người chăm chỉ chụp ảnh "dìm hàng" anh em nhất, có cả kho tàng khổng lồ trong điện thoại

Jimin cho biết: "Nếu những hình ảnh trong điện thoại của em mà được tiết lộ cho công chúng thì cả nhóm sẽ 'tiêu đời' luôn đó". Nhưng sau đó, Jimin chỉ ra "trùm cuối" là J-Hope: "Trong điện thoại anh ấy còn nhiều ảnh hơn em". Tiết lộ này khiến J-Hope bật cười bối rối.

"Nếu những hình ảnh trong điện thoại của em mà được tiết lộ cho công chúng thì cả nhóm sẽ 'tiêu đời' luôn đó"

"Hãy cứ nói nếu J-Hope bị mất điện thoại, người nhặt được sẽ..." - Jimin bỏ lửng câu nói khiến các thành viên và cả fan tái mặt khi nghĩ đến hậu quả của chuyện này. Những bức ảnh "dìm" của BTS sẽ được phát tán khắp nơi và cả nhóm sẽ "tiêu tùng" như lời Jimin nói.

Trên thực tế, Jimin chăm chỉ "tự dìm" chính mình và RM nhất

Jimin còn tiết lộ thêm "ảnh dìm" trong điện thoại của anh chủ yếu là hình chính chủ và RM. Tiết lộ về bộ đôi nắm giữ số phận BTS không khỏi khiến fan bất ngờ. Hãy cầu mong Jimin và J-Hope không mất điện thoại để nhóm sẽ không "toang" như lời Jimin nói.

Tìm ra 2 thành viên nắm trong tay vận mệnh của BTS: Nhóm sẽ toang nếu bị hé lộ loạt hình ảnh bí mật? - Ảnh 5.

J-Hope và Jimin chính là bộ đôi...

Tìm ra 2 thành viên nắm trong tay vận mệnh của BTS: Nhóm sẽ toang nếu bị hé lộ loạt hình ảnh bí mật? - Ảnh 6.

... nắm giữ vận mệnh của BTS trong tay

Nguồn: Koreaboo