Tìm ra lý do Khải ra tù quay trở lại, để "bắt tay" với Nhã lật đổ công ty ông Luật, cướp Huệ về?

Sự xuất hiện của Khải khiến khán giả mong chờ vào một màn "thay trời hành đạo" mới. Nhưng liệu nhân vật này có thức tỉnh trở nên lương thiện, hay tiếp tục đóng vai kẻ ác?

Đoạn clip hé lộ tập 72 "Về nhà đi con" vừa được công bố đã khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi sự xuất hiện quá mức đẹp trai của Khải (Trọng Hùng) sau khi ra tù. Dù chỉ xuất hiện vài giây nhưng Khải đã khiến chị em sốt sình sịch với diện mạo mới như soái ca. Nhiều cư dân mạng còn đùa rằng Khải chắc là người đàn ông đặc biệt bậc nhất màn ảnh khi ra tù lại được khán giả cả nước Việt Nam chào đón như vậy.

Việc Khải cạo râu, ăn mặc chỉnh tề, ôm một lẵng hoa tới chức mừng vợ cũ Huệ (Thu Quỳnh) khai trương quán trà càng khiến khán giả thấy anh đẹp trai hơn. Trước đây từng bị khán giả ghét ra mặt vì bài bạc, vũ phu, ghen tuông mù quáng... Khải có nằm mơ cũng không ngờ ngày mình ra tù lại có thể được yêu mến và chào đón tới như vậy. 

Nhiều người đặt ra câu hỏi, Khải quay trở lại với mục đích gì? Có lẽ anh sẽ đóng vai trò quan trọng trong hơn 20 tập phim cuối cùng.

Khải quay về để "thay trời hành đạo" trừng trị Nhã?

Đây chính là niềm mong ước của nhiều khán giả khi liên tục "triệu hồi" Khải trở lại. Theo đó, rất có thể, ông anh rể cũ trở lại để xử lý "tiểu tam" Nhã, bởi đến hiện tại, ngoài Dương ra chưa có ai trả thù được ả. Sắp tới, khi bị Vũ phũ, Nhã quay ra lật lọng khiến gia đình ông Luật phá sản. Và liệu Khải với chiếc mũ cối huyền thoại có thể giúp Thư tống cổ cô tiểu tam kia hay không?

Khải về để "tán lại" vợ cũ, tình tay ba với ông Quốc và "bắt tay" với Nhã?

Khả năng lớn nhất khi đạo diễn cho Khải quay trở lại, chính là để một lần nữa anh theo đuổi Huệ. Dù có nhiều điều sai trái, nhưng không thể phủ nhận, từ đầu đến cuối mọi việc anh làm đều vì yêu vợ cũ. Thế nhưng hiện tại Huệ lại có ông Quốc đẹp trai, giàu có theo đuổi, thì Khải có thể thành công hay không? Trong một bài phỏng vấn mới đây, MC Tuấn Tú thủ vai chú Quốc có chia sẻ về số phận của nhân vật Huệ.

"Về Huệ thì bây giờ cũng rất là khó để mà chia sẻ nhưng Tú chỉ nói là happy ending thôi. Đến đoạn cuối sẽ có một phần mà Tuấn Tú gần như có thể thỏa mãn được khán giả". 

Đáng chú ý hơn, nam diễn viên cũng chia sẻ thêm rằng:"Bật mí thêm một chút nữa là còn những nhân vật nữa sẽ xuất hiện ở trong bộ phim này. Và những nhân vật đấy sẽ làm thay đổi rất nhiều cục diện của bộ phim này". Như vậy, người mà anh nói rất có thể là Khải.

Khải trở lại đóng vai ác hay vai tốt, đó vẫn còn là một ẩn số. Không ngoại trừ trường hợp, anh cũng "bắt tay" với Nhã để khiến số phận các nhân vật thay đổi.

Khải liệu có bắt tay với Nhã để trả thù?

Trong một diễn biến khác, Thư - Vũ (Quốc Trường) đã đi tới quyết định ly hôn. 2 vợ chồng cùng nhau thưa chuyện với bố mẹ Vũ. Mẹ Giang thảng thốt hỏi xem 2 con đã suy nghĩ kỹ chưa, Vũ liền bình tĩnh trả lời: "Tụi con suy nghĩ kỹ rồi."

Buổi đêm trong căn phòng của 2 vợ chồng, Vũ buồn bã, cô đơn ngồi một mình. Dường như, Thư và cu Bon đã cùng nhau về nhà ngoại. Đúng lúc đó, Nhã nhắn tin tới trách móc Vũ: "Em sợ hãi, em mệt mỏi như thế vì vợ anh mà đến một câu quan tâm, anh cũng không hỏi em sao?" Vũ chán nản bỏ điện thoại xuống giường, không trả lời Nhã.

Dường như sự cuồng nhiệt, si mê, mong muốn chinh phục Nhã trong lòng Vũ đã hoàn toàn tắt ngấm. "Tiểu tam" càng cố bám riết, Vũ lại càng thấy cô ta chẳng khác gì những cô gái từng ở bên anh. 

Liệu Vũ có thực sự nhận ra trái tim của anh hướng về ai?

Xem thêm: Lộ ảnh Thư ốm nhập viện sau khi ly hôn với Vũ, cô Hạnh quay lại với thân phận đặc biệt?