Tìm thấy FB chàng cảnh vệ tài sắc vẹn toàn "lấn lướt" dàn đặc vụ Mỹ, ảnh đời thường như soái ca

Chỉ với một bức ảnh thể hiện sự vượt trội trong chiều cao so với đặc vụ nước bạn, anh chàng này đã khiến chị em sốt sắng truy lùng info trong suốt nhiều giờ qua.

Những ngày gần đây, Hà Nội trở nên rộn ràng hơn thường lệ khi trở thành địa điểm tổ chức hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 (từ 27-28/2). Khắp phố phường đều phủ màu cờ hoa, mọi thông tin liên quan đến hội nghị đều nằm trên trang nhất các mặt báo, trong đó không thể thiếu những tin tức bên lề thú vị.

Một trong số đó là hình ảnh chàng cảnh vệ với chiều cao vượt trội đứng bên 2 đặc vụ Mỹ hiện đã nhận về hơn 30.000 lượt thích và vô số bình luận, chia sẻ từ cư dân mạng. Không chỉ nổi bật về chiều cao, anh chàng này còn có vẻ ngoài trẻ trung nhưng không kém phần rắn rỏi, điển trai khiến nhiều chị em không thể rời mắt. Cũng nhờ vậy nên khi đứng cạnh 2 đặc vụ Mỹ tinh nhuệ, anh chàng không hề bị lu mờ mà còn là người tỏa sáng nhất.

Bức ảnh khiến hội chị em phát sốt, quyết định mở cuộc điều tra tung tích chàng cảnh vệ
Chân dung anh cảnh vệ hot nhất ngày hôm nay

Được biết hình ảnh thú vị này được ghi lại ngay trong ngày Hà Nội chứng kiến cuộc gặp lịch sử giữa TT Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Nhân vật chính trong bức ảnh có tên Hùng, hiện đang công tác lại Bộ tư lệnh cảnh vệ.

Sau khi biết mình đang được nhiều cô gái truy tìm tung tích, Hùng tỏ ra khá bất ngờ và không giấu được sự ngại ngùng. Anh chia sẻ với bạn bè đây là bức ảnh được chụp trong giây phút ngẫu hứng, nhằm đánh dấu sự kiện đáng nhớ.


Hùng chụp ảnh cùng các đồng đội
Khi cởi bỏ bộ cảnh phục, Hùng trở về đúng nghĩa là một chàng trai trẻ trung, năng động
Với ngoại hình cùng chiều cao đáng mơ ước, Hùng cũng chẳng khác nào soái ca khi diện sơ mi trắng nhỉ?

Nữ MC chương trình bóng đá "nổi như cồn" chỉ sau 1 đêm, nhìn xuống dưới ai cũng hiểu lý do