Tin nhắn Hồ Văn Cường từng cổ vũ cho nữ đại gia sẽ thắng

Hồ Văn Cường cảm ơn nhã ý tặng 500 triệu của nữ đại gia

MXH bất ngờ truyền tay nhau đoạn tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường với nội dung mong cô H thắng nhưng không có bằng chứng xác thực. Hiện tại, sự việc đang nhận được sự chú ý, gây tranh cãi lớn từ nhiều người.

Giữa lúc ồn ào cát xê của Hồ Văn Cường ngày càng căng thẳng thì trưa ngày 11/10, MXH bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là cuộc trò chuyện trên mạng của quán quân Thần Tượng Âm Nhạc Nhí 2016. Thông qua hình ảnh được chia sẻ, đoạn tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường có nội dung như sau: "Hi vọng cô H thắng".

Khi nói về mẹ nuôi, tài khoản được cho là Hồ Văn Cường nhắn: “Hôm nay bả có nói em câu em không được có suy nghĩ là về quê ở luôn nha. Vì nó chỉ là kỷ niệm. Cái em mém khóc”, “Em muốn ở đây là để thoát khỏi cái nghèo với lo cho mấy cháu trên đây rồi sau này về quê ở. Chứ trên đây mệt mỏi thấy sợ”, “Em nghĩ mình sẽ ra đi trong hòa bình, còn việc lột mặt nạ em nghĩ để ai lột sẽ hay hơn”.

Những hình ảnh được cho là của Hồ Văn Cường cách đây 4 tháng bị rò rỉ, làm dấy lên nghi vấn phía Phi Nhung lợi dụng, bóc lột con nuôi đi hát kiếm tiền

Ngay sau đó, cư dân mạng đã liên tục đưa ra hàng tá lời đồn đoán. Nhiều người cho rằng nhân vật cô H xuất hiện trong đoạn tin nhắn không ai khác ngoài nữ CEO khét tiếng. Thậm chí, còn có một số dân mạng khẳng định đây chính là đoạn tin nhắn bị “ém” đi trong loạt bằng chứng tố Phi Nhung do IT Nhâm Hoàng Khang từng tung ra và gây bão mạng xã hội cách đây khoảng 4 tháng trước.

Bên cạnh đó, bộ phận netizen khác cho rằng vì IT Nhâm Hoàng Khang đã bị bắt nên còn quá sớm để kết luận tin nhắn là thật hay giả mạo. Hơn hết, việc tin nhắn bị tung vào thời điểm này cũng rất có thể là một chiêu trò lợi dụng drama câu view. Sự thật ra sao vẫn cần phải có người trong cuộc lên tiếng và nhiều yếu tố khác để suy xét cho rõ ràng và chính xác nhất.

Được biết, sau khi cố nghệ sĩ Phi Nhung qua đời, nữ doanh nhân liên tục yêu cầu quản lý của cô lên tiếng, trả tiền đi hát cho Hồ Văn Cường. Sau những tranh cãi trên MXH thì chiều ngày 11/10, phía ekip của Phi Nhung đã chính thức bàn giao toàn bộ số tiền đi hát 5 năm của Cường: “Hồ Văn Cường cùng gia đình đã được bàn giao đủ số tiền kèm theo 500 triệu đồng tiền Phi Nhung cho thêm hứa tặng khi ra riêng. Ngoài ra, tiền giải thưởng quán quân mẹ của Hồ Văn Cường đã giữ từ ngày đăng quang là 180 triệu đồng (tiền thực nhận từ ban tổ chức) mở sổ tiết kiệm tên mình”, anh Đỗ Quang Chí khẳng định.

Hồ Văn Cường đã nhận được cát xê đi hát và thêm 500 triệu đồng, đồng thời sẽ rời khỏi công ty của mẹ nuôi

Ca sĩ Phi Nhung vừa nhắm mắt chưa được bao lâu thì ồn ào chuyện tiền bạc liên quan đến người con nuôi Hồ Văn Cường bất ngờ bị đào lại, nhiều nhân vật tưởng chừng như không liên quan bất ngờ tham gia vào "cuộc chiến" này. Đáng chú ý có vụ việc Trang Trần - fan cứng của Phi Nhung đã đến nhà để nói chuyện với Hồ Văn Cường bằng những lời lẽ gay gắt. Theo sau đó, quản lý ca sĩ "Bông điên điển" cũng có bài đăng cho rằng Quán quân Vietnam Idol Kids "ăn cháo đá bát" càng khiến dư luận xôn xao.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]