Tin vui: Nguyệt Vọng Lầu - ngôi nhà cổ trên dốc nổi tiếng Đà Lạt đã mở cửa trở lại

Giữa lòng thành phố Đà Lạt, Nguyện Vọng Lầu không chỉ là một địa điểm "sống ảo" mà mới đây, thông tin quán chè nằm dưới chân dốc này mở cửa trở lại khiến nhiều người vui mừng. 

Nhuộm newfeed "siêu sang chảnh" như ở LÂU ĐÀI Ấn Độ ngay giữa lòng Sài Gòn

Nằm tại góc phố Trương Công Định và Tăng Bạt Hổ, Nguyệt Vọng Lầu hiện diện dưới chân một đoạn dốc trông như một tầng lầu cổ kính từng xuất hiện trong các bộ phim cổ trang nổi tiếng của Trung Hoa. Với màu đỏ son, đường nét của mái ngói, ô cửa sổ và bức tường độc đáo, Nguyệt Vọng Lầu là địa điểm check-in được yêu thích của các bạn trẻ.

Được thiết kế mang kiến trúc Á Đông xưa, Nguyệt Vọng Lầu trước kia được bài trí đẹp với đèn lồng đỏ, chủ nhân của quán là một Hoa Kiều, nhưng món ăn của quán lại đậm phong vị của Tây Nam Bộ với nước dừa thơm béo, các món bánh nướng đa dạng và đặc biệt là chè thưng, chè thập cẩm rất cuốn hút.

Chill hết nấc ở quán cafe nóc nhà view Landmark81 siêu đẹp ở Sài Gòn

Tuy nhiên, quán đã chính thức mở cửa đón khách vào ngày 19/11/2019 này. Buổi tối, bạn có thể ngồi trên tầng lầu, vừa thưởng thức ly chè thanh mát vừa ngắm đường phố Đà Lạt. Đặc biệt, khi đèn lồng được thắp lên, cả Nguyệt Vọng Lầu càng trở nên lung linh và ảo diệu trong mắt thực khách.

Không chỉ là một điểm check-in nổi tiếng của giới trẻ, Nguyệt Vọng Lầu còn là nơi lưu giữ ký ức của con người Đà Lạt về một thời xưa cũ. Đến Đà Lạt bạn đừng quên ghé qua Nguyệt Vọng Lầu nổi tiếng cổ kính nhất Đà Lạt này nhé!

Ảnh: bianh1402, narabbit59, Tâm Tâm

Ngỡ ngàng trước ngôi chùa 100 tuổi "KHÔNG CỘT – KHÔNG NÓC" giữa lòng Sài Gòn