Tình bạn chỉ đẹp khi cả hai cùng ế: Cô gái phát hiện bạn thân "dùng chung" người yêu, đã vậy cả hai còn cùng mang bầu

Bị cả bạn trai lẫn bản thân phản bội, cô gái không biết nên làm gì đành nhờ cư dân mạng cho lời khuyên. 

Thời gian vừa qua xuất hiện không ít sự việc "dở khóc dở cười' xoay quanh việc bạn thân "dùng chung" người yêu. Mới đây lại tiếp tục là một sự việc tương tự khi cô gái lên mạng than vãn việc bạn trai và bạn thân hẹn hò sau lưng suốt nhiều tháng. Thậm chí cô bạn thân còn đang mang bầu được 3 tháng, còn bản thân cô gái cũng đang có thai được 2 tháng. 

Chia sẻ của cô nàng thu hút sự chú ý của dân mạng. 

Chặng đường hơn 5 năm yêu của ViruSs - Ngân Sát Thủ trước khi chia tay: Đi xem phim 2 lần, đi chơi chục lần

Cụ thể, cô nàng chia sẻ: 

"Đây là con bạn thân của tao chúng mày ạ, tao với nó chơi với nhau từ hồi cấp 3 cho đến đại học luôn, tao với thằng người yêu tao ở chung với nhau được 1 năm, thỉnh thoảng tao có dẫn con bạn tao về phòng chơi ăn cơm tiện thể ôn bài chung.

Dạo gần đây tao đi làm thêm, xong tập quân sự ít khi ở phòng nhưng lần nào tao về bắt gặp con bạn tao đang ngồi nói chuyện với thằng người yêu tao, tao nghĩ chắc con bạn tao qua chơi với tao, vậy lên cũng không để ý làm gì.

Ảnh MXH

Thanh niên đòi 10k nước mía lại gây phẫn nộ khi nhắn tin xin lỗi cô gái: "Em đính chính lại hộ anh, không anh khó lấy vợ"

Đến tối qua khi tao đi làm thêm thì đi nửa đường quên mang thẻ lên quay lại phòng lấy.

Khi về đến phòng thật sự tao chứng kiến cảnh tượng thằng người yêu tao đang ôm hôn chính con bạn thân tao, sau khi ngồi nói chuyện thì con bạn tao khai thằng người yêu tao chủ động tán nó trước và đã ngầm yêu nhau được 5 tháng và đã có thai được 3 tháng, đến lúc này tao không qua khỏi lặng đi vì tao cũng đang mang  thai được 2 tháng rồi."

Tình huống tưởng như chỉ có trên phim nhanh chóng nhận về vô số ý kiến của dân mạng. Hầu hết lời khuyên dành cho cô nàng rằng cô nên "ngay và luôn" bỏ quách anh người yêu Sở khanh và cô bạn "thân ai nấy lo" kia đi. 

Còn về đứa bé, cô nên có cuộc nói chuyện thẳng thắn với gia đình để tìm hướng giải quyết tốt nhất, tránh sự việc xấu xảy đến. 

Dân tình bàn tán rôm rả. 

Tuy nhiên một số ý kiến lại cho rằng đây chỉ là câu chuyện bịa ra để câu tương tác, còn thực tế khó ai gặp tình cảnh éo le như vậy. 

Dành hơn 5 năm thanh xuân bên ViruSs, cuối cùng Ngân ST nhận được gì ngoài câu nói: "Mình dừng lại em nhé!"