Tình cũ Quang Hải khen Nhật Lê xinh nhưng không khen Huỳnh Anh: Sự đồng cảm của những người cũ?

Huyền My từng có thời gian hẹn hò với Quang Hải nên các fan rất muốn biết ý kiến của cô về nhan sắc tình mới của Quang Hải nhưng cô nàng lại có động thái khiến nhiều người khó hiểu.

Chia tay dù lâu hay mới được một thời gian thì người yêu cũ luôn là một vấn đề khó nói đối với bất kỳ ai. Như mới đây, cô chủ tiệm nail Huyền My trong một video livestream của mình bỗng được dân mạng nhắc đến tình cũ Quang Hải. Điều đặc biệt là các fan đề nghị cô nhận xét về Huỳnh Anh - người yêu hiện tại của Quang Hải.


Trước câu hỏi có phần kém duyên này, cô chủ tiệm nail đã có màn xử lý khá nhẹ nhàng. Không trực tiếp nhắc đến tên bạn gái hiện tại của Quang Hải, Huyền My trả lời khéo léo: "Các bạn ơi, chị không đề cập tất cả mọi người trên live của chị. Chị không có thói quen nhận xét bất kỳ một ai cả bởi vì chị cũng chưa hoàn hảo nên là các bạn hạn chế những câu hỏi kiểu như là chị cảm thấy người này như thế nào, người kia như thế nào...".



Huyền My từng thừa nhận chuyện hẹn hò với Quang Hải sau khi anh chia tay Nhật Lê.



Nhưng Huyền My từ chối nói về Huỳnh Anh.

Tuy nhiên, nguyên nhân có câu hỏi này vì nhiều dân mạng phát hiện ra cũng trên livestream của cô nàng vài phút trước, Huyền My có khen Nhật Lê - người được cho là tình đầu của Quang Hải. Chẳng biết có phải vì Nhật Lê cũng là người cũ của Quang Hải như Huyền My mà cô nàng có phần ưu ái hay không nhưng việc khen người này nhưng từ chối khen người kia khiến các fan khó hiểu.



Cô chủ tiệm nail công khai khen Nhật Lê xinh.

Tất nhiên, việc khen người cùng cảnh với mình và không muốn nói về người kia cũng là một điều dễ hiểu mà bất cứ ai cũng có thể trải qua trong tình cảm. Mong rằng các fan sẽ hiểu và cảm thông cho Huyền My trong trường hợp này./.