Tình cũ Trương Nhi tiết lộ bị Lương Bằng Quang "cắm sừng" nên chia tay, CĐM phát hiện nói dối trắng trợn

Mới đây, tham gia một show truyền hình, tình cũ Lương Bằng Quang Yaya Trương Nhi tiết lộ lý do chia tay.

Giữa thời điểm Lương Bằng Quang gây ồn ào vì phẫu thuật thẩm mỹ và mối tình với Ngân 98m Yaya Trương Nhi xuất hiện trên show truyền hình và hào hứng khi chia sẻ những câu chuyện xoay quanh chủ đề về giác quan thứ 6, trực giác nhạy bén của người phụ nữ trong tình yêu và trong cuộc sống.

Nói đến chủ đề tình yêu, Trương Nhi kể về mối tình đẹp với người cũ, tuy không nhắc tên nhưng ai cũng đoán ra người cô đề cập chính là mối tình hơn 5 năm với ca sĩ Lương Bằng Quang.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Hôm đó Nhi được anh ấy đưa đi ghi hình, không biết tại sao anh ấy lại đưa hình cho Nhi xem. Nhi cũng xem, rồi quẹt xem đến tin nhắn, trong rất nhiều tin nhắn Nhi lại bấm vào xem đúng một tin. Tin đó được gửi vào tối hôm qua cho một số điện thoại không được lưu tên, nội dung là: "Anh nhớ em!". Ngay sau khi phát hiện tin nhắn này, cách xử lí của người đẹp sinh năm 1990 là "Em đã chia tay ngay sau đó".

Thế nhưng trước đó, thời điểm cả hai mới chia tay, Yaya Trương Nhi lại lên báo nói rằng, Lương Bằng Quang là người đề nghị ra đi trước. "Anh Quang là người quyết định chấm dứt mọi chuyện. Tôi đã trải qua quãng thời gian rất khó khăn. Lúc chia tay anh, tôi không nghĩ mình sẽ vượt qua được cuộc sống thiếu vắng người quan tâm, chăm sóc mình, nhưng thực tế, tôi đã vượt qua giai đoạn suy sụp nhất, mọi chuyện rồi sẽ qua".

"Gắn bó với nhau hơn 5 năm, nói chia tay không đơn giản, tôi không thể đổ lỗi do ai. Anh Quang là người quyết định, nhưng tôi nhận thấy mình là người có lỗi. Lúc đó, tôi có quá nhiều việc và bận rộn như con thoi, đến nỗi, tôi không có thời gian nghỉ ngơi, tôi bị stress. Chính vì không có thời gian dành cho người yêu nên chúng tôi dần ít quan tâm, hỏi han nhau, dẫn đến rạn nứt và nảy sinh những hiểu lầm không đáng có. Có lẽ, anh ấy đã phải chịu đựng rất nhiều. Tôi muốn xin lỗi vì không thể tiếp tục là người ở cạnh, chăm sóc anh ấy".

Sự mâu thuẫn trong cách trả lời khiến CĐM bức xúc vì cho rằng, Yaya Trương Nhi đang mượn tên tuổi bạn trai cũ để PR. Khi mới "đường ai nấy đi", cô tỏ ra là người bị phũ, nhưng giờ thì tố ngược lại Lương Bằng Quang "cắm sừng" trước.

Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang từng có mối tình đẹp kéo dài hơn 5 năm. Đến tháng 1/2016, Yaya Trương Nhi xác nhận với truyền thông việc đã "đường ai nấy đi" với Lương Bằng Quang.

Lương Bằng Quang hiện tại có mối tình ồn ào với Ngân 98

Xem thêm: Chán nghỉ dưỡng, "Hoàng tử Ả Rập" Lương Bằng Quang tự tin khoe body hơi mập mập trên biển!