"Tình địch" tin đồn của Ngọc Trinh khoe được người hâm mộ tặng kim cương 1 triệu đô la

Kể từ sau nghi vấn "chung" bạn trai tỷ phú với Ngọc Trinh, nữ ca sĩ Lily Chen liên tục có những động thái chứng minh đẳng cấp giàu có. 

Trong khi Ngọc Trinh vẫn còn chật vật với chiếc gương Ultrafragola 200 triệu đồng, thì mới đây "tình địch" tin đồn Lily Chen bất ngờ đăng clip viên kim cương nặng 5,67 carat trị giá cả triệu đô (1 triệu đô khoảng hơn 22 tỷ đồng) do một "người hâm mộ" tặng. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Cảm ơn người hâm mộ vì viên kim cương hơn 1 triệu đô này nhé. Chen thích và bất ngờ quá. Độc nhất vô nhị". Món quà "khủng" của Lily Chen khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Thậm chí, vài người còn ước ao giá như có người hâm mộ mình cuồng nhiệt như thế. 



Lily Chen đăng clip khoe được người hâm mộ tặng viên kim cương hơn 1 triệu đô la

Trước đó vài này, Lily Chen cũng vừa gây choáng khi mua xế hộp tiền tỷ để tặng cho người em họ. Được biết, người em họ này của nữ ca sĩ lên Sài Gòn học và được Lily nuôi ăn học nhiều năm nay. Hai chị em đã đùm bọc nhau ở Sài Gòn và làm chỗ dựa tinh thần cho nhau. Tặng xe sang cho em họ, Lily gửi lời nhắn nhủ: "Quà cho em trai của chị. Cảm ơn em đã theo chị suốt 5 năm qua. Phò tá chị từng miếng ăn giấc ngủ. Chúng ta đã đi từ nghèo khó đi lên, hãy trân trọng cuộc sống nhé em. Chị đã bù đắp cho em rất nhiều nhưng có lẽ, đây là lần đầu chị nói cảm ơn em. Cố gắng ngoan nhé! Thuơng em".

Trước hành động này của Lily Chen, nhiều cư dân mạng tỏ ra rất ghen tị và ngay lập tức hỏi xin slot "em" Lily: “Có nhận em trai không? Tự nhiên thích làm em trai ghê”, “Em trai này chắc thành thiếu gia luôn”, “Có nhận em trai không chị ơi”, “Muốn làm em dâu ghê”.. .


Cách đây 2 ngày, Lily Chen cũng mua xe cả tỷ đồng tặng em họ

Nữ ca sĩ nối dài việc khoe tài sản khủng khi tiết lộ đang xây biệt thự mang tên mình ở quê nhà Tây Ninh. Căn biệt thự được thiết kế sang trọng sẽ xây dựng trên diện tích hơn 2.000 mét vuông. Đặc biệt, ngoài căn biệt thự đang xây ở quê, Lily Chen còn sở hữu 4 khu đất khác tại quê nhà. 

Dễ thấy, sau nhiều năm lao động vất vả, Lily Chen đã có tài chính cá nhân vô cùng vững vàng. Cô không chỉ kiếm tiền từ nghề ca hát, làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo mà còn kinh doanh cả bất động sản.


Thiết kế biệt thự 2.000m2 của Lily Chen tại quê nhà Tây Ninh




Không chỉ là "ngọc nữ bolero", Lily Chen còn thành công trong nhiều lĩnh vực kinh doanh

Từng vướng nghi vẫn "xài chung bồ" tỷ phú với Ngọc Trinh vì được tặng chiếc xe có thiết kế màu sắc bên ngoài giống hệt chiếc Rolls Royce của Ngọc Trinh, Lily Chen liên tục có động thái chứng minh độ giàu có. Trong khi Ngọc Trinh vừa vướng phải ồn ào bỏ theo dõi fanboy Rich Kid vì lời hứa tặng gương hàng thật 200 triệu, thì động thái khoe được người hâm mộ tặng kim cương cả triệu đô la này của Lily đúng là một sự "cà khịa" vô cùng thâm thúy.



Trong khi Ngọc Trinh bị fanboy hứa tặng gương 200 triệu còn chưa kịp thực hiện, thì Lily Chen đã có người hâm mộ tặng kim cương 1 triệu đô la

Ngọc Trinh đã mua gương thật 200 triệu đồng thế chỗ để chữa ngượng

Từ lúc mua chiếc gương thị phi về đến giờ, Ngọc Trinh rất chăm chỉ tạo dáng bên chiếc gương đó. Kể cả khi dính phải ồn ào hàng thật - hàng giả, "nữ hoàng nội y" vẫn rất tự tin tạo dáng bên chiếc gương sống ảo này.

Trong bài đăng mới nhất của mình, Ngọc Trinh tiếp tục gây xôn xao khi có sự xuất hiện của chiếc gương thị phi. Cô nàng diện một mẫu áo bra được kết bằng hạt cườm lấp lánh tạo dáng bên chiếc gương Ultrafragola từ thương hiệu Poltronova. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]