Tình trường trắc trở của Midu trước tuyên bố thà mua đất còn hơn lấy chồng

Nổi tiếng xinh đẹp, giỏi giang với gương mặt hiền lành, trong sáng, thế nhưng “đường tình” của Midu là không hề đơn giản như hình tượng mà cô theo đuổi.

Bước chân vào Vbiz với hình ảnh một hotgirl dịu dàng, nữ tính, trong suốt hơn 10 năm qua, Midu trưởng thành và quyến rũ hơn, nhưng không mất đi chất “nữ thần” đặc trưng của mình.

Hotgirl U31 nêu 5 lý do chị em nên mua nhà đất thay vì kiếm chồng

Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, Midu còn nổi tiếng là giảng viên xinh đẹp của trường đại học HUTECH. Công việc kinh doanh riêng của cô cũng rất thành đạt.

Giờ đây, không còn là một Midu với hình ảnh yêu đuối, mỏng manh, dễ vỡ khiến bao anh muốn che chở nữa, mà là một Midu ở tuổi 31 sắc sảo và thích kiếm tiền hơn là chọn chồng. 

Hotgirl U31 nêu 5 lý do chị em nên mua nhà đất thay vì kiếm chồng

Tuy nhiên , trước khi tuyên bố thà dành thời gian mua nhà đất còn hơn lấy chồng, Midu cũng đã trải qua 5 - 7 bận tình, mà kết quả chẳng bao giờ là tốt đẹp với cô gái hiền lành như Midu.

Midu và thiếu gia Phan Thành

Mối tình với thiếu gia Phan Thành là mối tình sóng gió và ồn ào nhất của Midu. Cả 2 công khai xuất hiện bên nhau vào năm 2013 sau một thời gian hẹn hò kín tiếng. Cuối tháng 12/2014, cặp đôi bất ngờ lộ tin đính hôn khiến bao fan hâm mộ tan vỡ con tim. Ở thời điểm đó, Midu gần như rút lui khỏi giới giải trí để chuẩn bị cho việc trở thành cô dâu hào môn. 

Midu và Phan Thành chuẩn bị kết hôn

Khi mọi chuyện tưởng chừng đang diễn ra suôn sẻ, câu chuyện tình giữa công chúa xinh đẹp và hoàng tử giàu có sắp đi đến “vạch đích”, thì Midu lại gặp phải cú sốc chấn động nhất trong cuộc đời đang bằng phẳng của cô. 

Khi chỉ còn đúng 3 tháng nữa là diễn ra đám cưới, hôn phu của Midu bất ngờ lộ chuyện ngoại tình với tin nhắn mùi mẫn và hứa chu cấp cho một hotgirl Cà Mau mới nổi mà đến nay đã trở thành “hotgirl thị phi” Thuý Vi.

Phan Thành vướng tin đồn "ngoại tình" với Thúy Vi dẫn đến việc Midu hủy hôn

Tin tức này bùng nổ khắp MXH thì Midu vẫn giữ im lặng. Đúng 1 tháng sau, cô đưa ra phát ngôn duy nhất tuyên bố chấm dứt với Phan Thành. Dù đây là điều có thể đoán trước nhưng ít ai ngờ Midu lại có thái độ cứng rắn và dứt khoát như vậy. "Hủy hôn" cụm từ nghe đã thấy nặng nề, vậy mà Midu ngày ấy quyết đoán đến mức không nói lời thứ hai, người đã phản bội là người không còn xứng đáng.

Sau khi chia tay với Phan Thành, Midu tập trung vào sự nghiêp, làm đẹp ngày càng trở lên quyến rũ. Cựu hotgirl từng chia sẻ rằng, cô mất 1 tháng chỉ ở trong nhà không đi đâu nhưng không phải để khóc mà để nghiêm túc nghĩ mình nên quyết định thế nào. 

Midu và hotboy Đài Loan Harrry Lu

Midu và Harry Lu gặp gỡ khi cùng hợp tác trong phim điện ảnh “4 năm 2 chàng 1 tình yêu”. Sau khi đóng chung, cả 2 vướng tin đồn tình cảm vì thường xuyên xuất hiện thân mật cùng nhau tại các sự kiện. 

Thời điểm Harry Lu gặp tai nạn khiến toàn bộ gương mặt bị biến dạng phải phẫu thuật và tạm gác công việc, chính Midu là người bên cạnh động viên anh. Điều đó khiến bộ đôi diễn viên được nhiều fan mong chờ sẽ công khai chuyện tình cảm trước công chúng. 

Tuy vậy, sau khi Harry Lu trở về quê nhà Đài Loan để điều trị phục hồi chuyên sâu, tin đồn tình cảm của cặp đôi cũng chấm dứt từ đó.

Midu và Harry Lu vướng tin đồn hẹn hò

Tuy nhiên, Midu vẫn khẳng định cô và Harry chỉ là bạn bè 

Midu và bạn thân của Phan Thành

Sau khi chia tay Phan Thành được một thời gian, Midu bị đồn đang có mối quan hệ tình cảm mới với bạn thân của Phan Thành. Anh chàng này liên tục bị bắt gặp đi cùng Midu và chẳng ngại ngùng thể hiện những cử chỉ thân mật dành cho nhau ở chỗ đông người.

Midu hẹn hò với bạn thân của tình cũ Phan Thành

Cả hai bị bắt gặp có những hành động vô cùng tình tứ

Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng đến thời điểm hiện tại không thấy Midu và anh chàng đi cùng nhau nữa

Midu - Anh Đức

Sau khi tham gia cùng Midu trong một số gameshow truyền hình, Anh Đức bất ngờ nhập hội nam thần say mê nhan sắc của "thần tiên tỷ tỷ". Miễn có cơ hội tái ngộ, Anh Đức lại tranh thủ "thả thính" Midu liên hồi khiến nàng không kịp phản ứng. Đặc biệt, Anh Đức từng tiết lộ Midu là mẫu người bạn gái lý tưởng của anh vì cô vừa xinh đẹp vừa tài giỏi và độc lập. Có một thời gian dài, cả hội bạn của Anh Đức đều thi nhau "đẩy thuyền" cho anh và Midu.

Đáp lại tình cảm của nam diễn viên, Midu khéo léo chia sẻ: "Em thấy mọi người hay chọc chứ thấy anh ấy dễ thương, có duyên. Người con trai mà hài hước, hóm hỉnh sẽ mang lại niềm vui cho người mình yêu và mọi người xung quanh, nên em đánh giá cao những người con trai như vậy. Mọi người hay chọc Anh Đức không đẹp trai, nhưng em có xem tấm hình anh ấy hồi xưa với anh Thành, em thấy hồi xưa Anh Đức đẹp trai nhất".

Nghe qua câu nói này, dân tình cũng hiểu được lý do tại sao Midu được lòng hội nam thần Vbiz. Bởi cô quá khéo và tinh tế, nói câu nào nghe "mát lòng mát dạ" câu đó.

Miễn có cơ hội gặp Midu, Anh Đức sẽ "quấn" crush để tạo ấn tượng. Đáp lại tình cảm của Anh Đức, Midu dành lời khen đặc biệt cho nam diễn viên

Midu - Chi Dân

Midu từng vướng nghi vấn tình cảm với Chi Dân khi cả hai bị lộ khoảnh khắc tặng hoa nhau tình tứ ở Đà Lạt. Tưởng là "hoa đã có chủ", nhưng trước mặt Midu, Chi Dân lại chia sẻ rằng anh đang độc thân.

Thậm chí, Chi Dân còn khẳng định đang rất sẵn lòng để tìm hiểu và hẹn hò với Midu. Đồng thời, Chi Dân còn bật mí anh và Midu có điểm trùng hợp là rất đam mê xế hộp. Hiện tại, dân tình đang rối ren về mối quan hệ của Chi Dân - Lan Ngọc và Midu?

Midu e thẹn khi được Chi Dân tặng hoa ở Đà Lạt

7749 lần bị soi bằng chứng hẹn hò với Lan Ngọc, Chi Dân khẳng định đang độc thân trước mặt Midu

Cả 2 có nhiều khoảnh khắc tình tứ trên Đà Lạt

Midu - Trương Nghĩa Bình

Trong chương trình "Người ấy là ai"  mùa số 3, anh chàng điển trai Trương Nghĩa Bình bị loại sớm do nữ chính chọn sai. Thế nhưng, Midu trong vai trò khách mời đã khiến tất cả mọi người "ngã ngửa" khi đứng dậy tỏ tình với Nghĩa Bình.

Midu và Trương Nghĩa Bình trong chương trình 'Người ấy là ai' 

Có lẽ vì thấy Midu và Trương Nghĩa Bình quá đẹp đôi, người hâm mộ ngay lập tức đã gán ghép hai người cho nhau. Nhưng sau chương trình, họ ít khi liên lạc khiến nhiều người tiếc nuối.

Tuy vậy, trong bữa tiệc sinh nhật của Midu tổ chức ở Đà Lạt vào năm 2020, khán giả nhanh chóng phát hiện ra Nghĩa Bình cũng có mặt trong dàn khách mời. Không những thế, Midu cùng chàng hairstylist còn chụp chung những bức ảnh đầy tình cảm khiến người hâm mộ đứng người không yên. Nhiều cư dân mạng đồn đoán hai người chắc hẳn đã trở thành một cặp nên trong bữa tiệc sinh nhật của bạn gái, Nghĩa Bình mới bất ngờ xuất hiện như thế.

Nghĩa Bình bất ngờ xuất hiện trong bữa tiệc mừng sinh nhật của Midu ở Đà Lạt

Thế nhưng, người hâm mộ cặp đôi chưa kịp vui mừng được lâu thì Midu đã lên tiếng chính thức về sự việc này. Cô khẳng định hai người đơn giản chỉ là mối quan hệ bạn bè.

Đích thân nữ chính đã lên tiếng phủ nhận, cư dân mạng chỉ còn biết ngậm ngùi tiếc nuối. Nhiều người thì vẫn còn lạc quan và cho rằng có lẽ cặp đôi không muốn công khai trước công chúng và đang đợi thời điểm thích hợp.

Midu và "trùm cuối" Quốc Trường

Gần đây nhất, Midu không ngừng úp mở về chuyện tình cảm và thả “thính” ai đấy công khai trên trang cá nhân của mình. Đặc biệt hơn, tin đồn người đẹp và nam diễn viên Quốc Trường hẹn hò rộ lên, fan couple này càng được dịp "đẩy thuyền" mạnh mẽ hơn.

CĐM đẩy đưa Quốc Trường và Midu mong cả hai sẽ là một cặp

Thậm chí, Midu còn lộ ảnh thân thiết cùng một chàng trai giấu mặt khiến khán giả liên tục gọi tên Quốc Trường. Đến nỗi lướt comment Facebook toàn thấy dân tình vô chất vấn nữ diễn viên: "Anh này là ai?", "Có phải Quốc Trường không ạ?"

Cả hai bị bắt gặp vô cùng thân thiết 

Midu và trai đẹp Quốc Trường thường xuyên bình luận thân mật với nhau trên tường nhà Facebook. Khán giả phát hiện cả hai khá hợp nhau và từ đó "đẩy thuyền" mong họ sớm trở thành một cặp. Thậm chí, Quốc Trường liên tục khen Midu là người phụ nữ hoàn hảo, nếu được cưới làm vợ sẽ vô cùng hạnh phúc!

Quốc Trường từng ngỏ lời rước Midu về làm dâu trong biệt thự 25 tỷ đồng

Tuy vậy, Quốc Trường cũng là một nam diễn viên khá đào hoa, khi cứ đóng với ai là rộ lên tin đồn tình cảm với người đó. Không chỉ Midu, Quốc Trường còn rộ tin đồn tình cảm với Bảo Anh và Minh Hằng sau khi có nhiều hình ảnh ôm ấp thân mật. 

Có thể thấy, trước tuyên bố dành cả thanh xuân để mua nhà đất thay vì lấy chồng, Midu đã trải qua không ít trắc trở trong chuyện tình cảm. Có chăng cũng vì lý do này mà người đẹp dù đã bước sang tuổi “băm” cũng vẫn không hề mặn mà gì với chuyện yêu đương trai gái, mà tập trung kinh doanh buôn bán bất động sản và trở thành một trong số nhiều hotgirl “giàu ngầm” trong Vbiz.

MỤC LỤC [Hiện]