Tỏ ra tiếc nuối cuộc hôn nhân với Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan bị mỉa mai "phản bội còn muốn dựa hơi vợ cũ"?

Đột nhiên bày tỏ trước truyền thông sự tiếc nuối với cuộc hôn nhân đã qua từ lâu cùng Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan đang bị cư dân mạng cho là “dựa hơi vợ cũ” trước thời điểm sắp ra phim mới.

Sau một thời gian dài kể từ những ồn ào sau đổ vỡ hôn nhân, Quách Ngọc Ngoan đã có những chia sẻ đầu tiên với truyền thông. Nam diễn viên tỏ ra tiếc nuối về cuộc hôn nhân ngắn ngủi và đầy tai tiếng của mình. Tưởng chừng những chia sẻ này sẽ nhận được sự đồng cảm từ khán giả, tuy nhiên hầu hết cư dân mạng đều phản ứng vô cùng gay gắt.


Nhiều người cho rằng nam diễn viên đang cố tình “đào bới” một sự việc đã qua từ lâu, trong khi cả hai đã có hạnh phúc riêng và sự nghiệp của Lê Phương đang suôn sẻ nhằm thu hút sự chú ý về mình. Một lần nữa, ồn ào hôn nhân của cả hai lại được đem ra bàn luận. Những điều Quách Ngọc Ngoan công khai chia sẻ không giúp nam diễn viên tẩy đi scandal phản bội vợ con năm xưa, thậm chí khiến khán giả càng bức xúc hơn.




Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương kết hôn vào tháng 3 năm 2012, cả hai có một đứa con trai tên là Cà Pháo. Đám cưới vội vàng và sự quanh co trước đó của Quách Ngọc Ngoan đã khiến nhiều người không yên lòng về cuộc sống hôn nhân của Lê Phương. Hai năm sau đó, vào tháng 6 năm 2014, Lê Phương đâm đơn ly hôn lên tòa, cả hai chính thức kết thúc mối quan hệ vợ chồng trong sự ồn ào của dư luận.


Tuy nhiên cuộc hôn nhân ồn ào này không dừng lại ở đó. Thời gian sau đó, Lê Phương đăng tải dòng trạng thái chia sẻ rất dài về sự bội bạc của chồng, ám chỉ về sự phản bội và thiếu trách nhiệm với con trai sau ly hôn. Cả hai liên tục “tố” nhau với những lời lẽ đầy gay gắt. Khoảng thời gian đó, cuộc hôn nhân này làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí.



Ở thời điểm hiện tại, Lê Phương đã tìm được hạnh phúc mới bên chồng trẻ kém 7 tuổi Trung Kiên và tích cực hoạt động trong showbiz. Trái lại, Quách Ngọc Ngoan kín tiếng hơn trước, nam diễn viên cùng bạn gái Phượng Chanel vẫn ở bên cạnh nhau sau nhiều ồn ào trước đây.