Thời trang đi học của các nàng Hậu khiến ai cũng bất ngờ bởi độ...giản dị

Các Hoa hậu diện đồ đến trường cũng giản dị như bao học sinh khác nhưng thần thái thì đúng là khác hẳn.

Các nàng Hậu phần lớn đều đăng quang khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Dù mang trong mình trách nhiệm vô cùng lớn với tư cách là Hoa hậu Việt Nam nhưng các người đẹp vẫn là những học sinh. Bên cạnh việc thực hiện công việc trong nhiệm kỳ của mình thì các Hoa hậu cũng phải hoàn thành đầy đủ việc học của mình. Nếu mọi người đã quen ngắm nhìn họ trang điểm đậm, xúng xính trong những bộ đầm kiêu sa, lộng lẫy thì chắc chắn sẽ tò mò khi đi học, các nàng Hậu sẽ như thế nào.

Tiểu Vy

Đăng quang Hoa hậu khi chỉ mới 18 tuổi, mới đây, Trần Tiểu Vy đã chính thức đến trường nhập học. Ngày đến trường, người đẹp chọn cho mình chiếc áo đồng phục trường kết hợp với quần jeans, buộc tóc cao đuôi ngựa vô cùng giản dị nhưng không kém phần năng động.

Dù vậy nhưng vóc dáng chuẩn chỉnh, gương mặt rạng người, thần thái thanh lịch của một Hoa hậu không vì thế mà giảm đi. Với lối makeup nhẹ nhàng, vẻ đẹp lai Tây của Tiểu Vy càng được tỏa rạng.

Đỗ Mỹ Linh

Vốn là một trong những Hoa hậu giản dị nhất từ trước đến nay, dù đi sự kiện hay đi học thì nhan sắc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không khác xưa là mấy. Những hình ảnh được người đẹp chia sẻ nhân ngày đầu trở lại trường học tập. Dù đã đăng quang nhưng có lẽ trang phục của người đẹp cũng không khác trước là mấy, vẫn là áo sơ mi giản dị.

Những chiếc áo len, quần jeans, sơ mi - những items quen thuộc của học sinh, sinh viên - cũng là lựa chọn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. 

Cách đây không lâu, người đẹp đã chính thức tốt nghiệp đại học trước khi kết thức nhiệm kỳ của 1 Hoa hậu. Sau 2 năm, Hoa hậu của chúng ta giờ đã có chút chững chạc hơn với mái tóc bob xoăn nhẹ. Kiểu tóc mới cũng mang đến vẻ thời thượng hơn mái tóc nữ tính, đoan trang thời xưa.

Kỳ Duyên

Được cho là nàng Hậu có màn "lột xác" ngoạn mục nhất cả về diện mạo lẫn gu ăn mặc, Kỳ Duyên đã "biến hóa" thành công từ cô nàng "sến súa" đến quý cô thời thượng. Xây dựng hình tượng "sang chảnh" với loạt đồ hàng hiệu đắt tiền, người đẹp luôn có mặt trong top những mỹ nhân Vbiz sở hữu gu thời trang "chất" nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, tại thời điểm khi vừa mới đăng quang, Kỳ Duyên cũng đã có những hình ảnh vô cùng giản dị khi trở lại lớp học như thế này đây.

Có lẽ ở thời điểm đăng quang của người đẹp, bộ trang phục "sương sa" lấp lánh như thế này đã giúp cho Kỳ Duyên trông xinh xắn hơn.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848