"Lẻ bóng" trên đường phố Paris, Hoa hậu Tiểu Vy bị "nhầm" là người ngoại quốc

Trong chuyến công tác gần đây tại Pháp, Hoa hậu Tiểu Vy đã nhanh chóng thực hiện bộ ảnh street style đầy tính nghệ thuật.

Sau khu đội chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy đang ngày càng thay đổi và hoàn thiện bản thân từ cách ứng xử, giao tiếp đến phong cách thời trang thường ngày. Dù mới chỉ 18 tuổi, thế nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc non trẻ và thiếu kinh nghiệm đối với cô gái này.

Ngay sau khi đăng quang, cô đã bắt tay vào nhiệm kỳ của mình với loạt hoạt động từ thiện. Mới đây nhất, người đẹp đã có chuyến công tác tại Pháp khi tham gia sự kiện ra mắt xe VinFast cùng ngôi sao quốc tế David Beckham. Vừa trở thành Hoa hậu, Tiểu Vy đã ngay lập tức quảng bá tên tuổi của mình ra thế giới một cách nhanh chóng. Nhân cơ hội đó, nàng hậu đã thực hiện một bộ ảnh streetstyle ngay trên chính thủ đô hoa lệ Paris.

Nhắc đến Pháp, người ta nói đến sự kín đáo, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ, Hoa hậu Tiểu Vy đã toát lên được thần thái đó trong bộ ảnh streetstyle của mình.

Trong chiếc đầm len tăm màu đen tuyền, người đẹp khoe trọn đường cong quyến rũ, vóc dáng nuột nà cùng với một thần thái sang trọng, kiêu kỳ đến hút hồn.

Với chiều cao vượt trội, chiếc đầm dài quá gối càng tôn lên thế mạnh này của cô. Bộ đồ không quá cầu kỳ đã mang đến sự chững chạc, già dặn cho Hoa hậu 10x.

Cô chọn kiểu tóc thẳng tự nhiên, bông tai tròn to cùng với màu son đỏ quyến rũ càng toát lên sự thanh lịch, sang trọng.

Một chiếc áp gile cùng chân váy midi hoa tạo nên sự thanh thoát, bay bổng cho người đẹp giữa cái nắng dịu nhẹ của nước Pháp.

Dù trang điểm đậm đà nhưng điều đó không làm mất đi sức trẻ, sự tươi tắn trong thần thái của Tiểu Vy.

Vẻ đẹp lai Tây của Tiểu Vy như càng nổi trội khi khoe sắc ở trời quốc tế.

Màu hồng nữ tính nhẹ nhàng, thiết kế váy zip, áo vest tay bồng tạo nên sự đứng đắn, chỉn chu.

Mái tóc buộc thấp đuôi ngựa lại pha thêm một chút sự hiện đại cho phong cách thời trang cổ điển này.

Trở về nước từ Pháp, Tiểu Vy bắt đầu thực hiện những hoạt động với cương vị Hoa hậu Việt Nam 2018. Tuy nhiên, người đẹp vẫn cố gắng sắp xếp các hoạt động của mình cùng BTC một cách hợp lý nhất để tiếp tục theo học các chương trình tại trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP HCM.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848