Toàn bộ 63 tỉnh thành kéo dài thời gian nghỉ học phòng dịch Covid-19, 56 tỉnh nghỉ hết tháng 2

Ngay sau khi Bộ GD&ĐT có công văn về việc kéo dài thời gian nghỉ học đối với học sinh, sinh viên để phòng chống dịch bệnh Covid-19, các tỉnh thành trên cả nước đã nhanh chóng thông báo nghỉ học đến hết tháng 2.

Cho đến nay, bệnh viêm đường hô hấp cấp do Covid-19 là vấn đề quan tâm hàng đầu của người dân toàn thế giới. Trước diễn biến vô cùng phức tạp của dịch bệnh này, chiều hôm 14/2, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ đã ký công văn số 431/BGDĐT-GDTC hoả tốc gửi chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên, học viên do dịch Covid-19; xem xét cho học sinh, sinh viên, học viên toàn quốc nghỉ học tới hết tháng 2 để đảm bảo an toàn.

(Ảnh minh họa)

Tới chiều tối qua 15/2, toàn bộ 63 tỉnh thành trên cả nước chính thức công bố kéo dài thời gian nghỉ học đối với sinh viên, học sinh, học viên để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Cụ thể, 56 tỉnh thành cho học sinh nghỉ đến hết tháng 2/2020; 5 tỉnh cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 23/2 là  Hà Nội, Hải Phòng, Tuyên Quang, Thanh Hoá, Hưng Yên; 1 tỉnh cho nghỉ đến ngày 22/2 là Vĩnh Phúc; 1 tỉnh còn lại là Ninh Bình đã quyết định cho nghỉ tuần tới nhưng chưa công bố mốc thời gian đi học lại.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: