Tóc Tiên bất ngờ chia sẻ bị thâm tím mặt mũi như "bị đấm" khiên CĐM bàng hoàng xót xa, khẳng định đẹp tự nhiên không dao kéo

Tóc Tiên bất ngờ khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh với mũi bị thâm tím, rách môi và vàng hai bên mắt, chia sẻ thành thật vì dạo này hay đi đánh lộn.

Mới đây, Tóc Tiên đã chia sẻ story cá nhân khiến CĐM hoang mang khi mặt và mũi của bà xã Hoàng Touliver đầy những vết bầm tím và rách mới. Không những thế, Tóc Tiên còn công khai chỉ đích danh thủ phạm "đã đánh" mình: "Gần đây mình hay đi đánh lộn. Mấy hôm trước bị đấm thẳng vào mũi chảy máu sưng vều, giờ vàng vàng hai bên mắt. Nay bị đấm thêm rách môi. Mình không dám nói với ai là Đồng Ánh Quỳnh đánh mình luôn đó. Để đợi qua hết tháng này, mình đánh nó lại”.

Được biết, Đồng Ánh Quỳnh chính là thầy dạy võ của Tóc Tiên. Giọng ca "Có ai thương em như anh" vẫn luôn khoe với fan những khoảnh khắc tập luyện để có một thân hình săn chắc. Bởi vậy, sau khi hoang mang, CĐM càng thấy hài hước trước caption bông đùa của Tóc Tiên. Hơn thế nữ, việc vận mũi khoe vết thương của Tóc Tiên cũng khắc định rằng, bà xã Hoàng Touliver sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên, không hề đụng đến chỉnh sửa dao kéo.

Hồi tháng 2, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã bí mật tổ chức hôn lễ trên Đà Lạt với sự tham gia của gia đình và bạn bè. Sau đó, Tóc Tiên từng được đồn là mang thai nhưng ngay lập tức được chính chủ phủ nhận, khẳng định muốn tập trung cho sự nghiệp và hưởng hạnh phúc vợ chồng son hiện tại.