Tóc Tiên mua gương 100 triệu đường viền còn lượn sóng hơn cả gương Ngọc Trinh

Nhìn chiếc gương mới tậu của Tóc Tiên cũng đủ khiến nhiều người không khỏi "đau mắt" vì độ cong vẹo của nó.

Những ngày qua, món đồ nội thất được dân tình quan tâm đặc biệt nhất chắc hẳn là chiếc gương Ultrafragola giá sương sương 280 triệu của Ngọc Trinh. Từ ngày mua gương "auth", cứ mối lần "sống ảo" là Ngọc Trinh nhất định phải đứng trước gương để chụp, trông đẳng cấp hơn hẳn bình thường. 

Nối tiếp trào lưu mua gương hàng hiệu để "sống ảo", mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng khiến dân tình phát sốt khi khoe vừa tậu chiếc gương mới cực sang - xịn - mịn. Dễ thấy, dù lên đồ vô cùng gợi cảm, khoe đường cong bỏng hết cỡ, thế nhưng bà xã Hoàng Touliver vẫn phải chấp nhận việc bị chính chiếc gương của mình chiếm hết spotlight. 

Điểm nổi bật nhất của chiếc gương này chính là ở phần cấu tạo viền của nó. Không phải chỉ là đường lượn sóng nhỏ mềm mại như gương Ultrafragola, mà gương của Tóc Tiên là thiết kế dạng hình khối nổi hẳn gần 1/2 kích thước gương. Chính vì vậy mà người dùng phải tạo dáng uốn éo "dữ" lắm mới soi vừa phần phẳng của chiếc gương này. Nhìn ảnh của Tóc Tiên cũng thấy đủ "đau mắt" vì chiếc gương lồi lõm này rồi. 

Tóc Tiên tạo dáng quyến rũ bên chiếc gương cực đắt đỏ

Chiếc gương này cũng đến từ một thương hiệu đình đám với giá bán trên thị trường cũng gần 100 triệu đồng, con số đủ khiến ai nghe cũng choáng ngợp vì giá trị của một món đồ nội thất mang tính trang trí. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không quên tag tên thương hiệu vào hình ảnh của mình để khẳng định mua gương xịn.

Có thể thấy, thiết kế của chiếc gương này vô cùng độc lạ

Một chiếc gương cùng thương hiệu có hình dạng tương tự của Tóc Tiên cũng có giá lên tới gần 90 triệu đồng

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng làm cõi mạng sục sôi khi tậu chiếc gương giá 280 triệu đồng

Ngọc Trinh đăng vlog giải thích chuyện gương thật - giả nhưng cuối cùng vẫn bị gạch đá

Ngọc Trinh dạo gần đây vướng vào ồn ào bị tố mua gương hiệu 200 triệu đồng "sống ảo" nhưng lại là hàng "fake". Giữa lúc cư dân mạng còn đang bàn tán xôn xao, thì mới đây, "nữ hoàng nội y" đã đăng tải một vlog tự quay để làm rõ, nhưng cái kết lại khiến nhiều người ngã ngửa.

Cụ thể, Ngọc Trinh mới đây đã tung vlog mới với tiêu đề rất hấp dẫn: "Một ngày bình thường mới, tiết lộ sự thật chiếc gương 'ồn ào' Ultrafragola". Vốn đang là chủ đề rất hot hiện nay, nên ngay sau khi đăng tải, vlog của chân dài Trà Vinh đã nhận ngay rất nhiều quan tâm từ CĐM. Tuy nhiên, sự thật thì chưa biết ra sao mà chỉ thấy cô nàng đã ăn thêm gạch đá vì màn trêu ngươi CDM. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]