Tới giao hàng, shipper bị khách bắt giải hộ bài kiểm tra online

Dân mạng tò mò sau tình huống này liệu có cái kết gì giữa anh chàng shipper và cô nữ sinh kia hay không?

Cùng với sự phát triển của dịch vụ kinh doanh online, nghề giao hàng - shipper ngày càng nở rộ. Cũng từ đó mà đã sinh ra luôn những "ông hoàng chốt đơn", "bà chúa shopping", "bậc thầy săn sale",...

Nói về nghề thì nghề shipper cũng lắm gian nan bởi nhiều khi vướng phải những tình huống éo le, dở khóc, dở cười không "đỡ" nổi. Dưới đây là một câu chuyện khiến cộng đồng mạng được dịp cười lăn bởi đây quả là một tình huống khá là "oái oăm"?

Mới đây, mạng xã hội TikTok chia sẻ lại câu chuyện của một cô gái đang trong giờ kiểm tra online thì shipper lại gọi ra nhận hàng. Thế nhưng đang trong giờ thi, cô nàng không thể rời khỏi vị trí để xuống nhận hàng được. Nhanh tay trả lời tin nhắn cô nàng bèn nhờ chàng ship đợi mình một chút xíu. Tuy nhiên câu chuyện chưa dừng lại ở đây, nữ sinh này còn nhanh nhảu nhờ anh shipper... giải bài tập luôn hộ mình.

Éo le thay, anh chàng shipper này lại là người quá tâm huyết với khách hàng. Sau khi nhận được đề thi từ nữ sinh chỉ trong tích tắc anh đã nhắn trả đáp án về ngay. Nhiều người sau khi xem cho rằng trường hợp này quả là hiếm hoi, có lẽ đây là lần đầu tiên xảy ra sự việc khó tin đến vậy?

Sau khi làm bài tập giúp vị khách nữ, chàng shipper nhắn lại: "Rồi tao giao hàng hay tao làm bài giùm mày, xuống lấy đồ lẹ!" Nhiều người cho rằng với giọng điệu thế này hoặc là cả hai đã quen biết từ trước vì hay chạm mặt nhau mỗi khi có đơn hoặc là anh chàng kia là người cực vui tính, hay xã giao nên mới xưng hô thoải mái như vậy.

Câu chuyện nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với việc bùng nổ các đoạn hội thoại đầy tính chất drama giữa anh chàng shipper và cô gái nhận hàng. Dân mạng tò mò sau tình huống này liệu có cái kết gì giữa anh chàng shipper và cô nữ sinh kia hay không?

Tuy nhiên cũng phải lưu ý rằng, việc nhờ người khác làm bài hộ trong lúc đang thi online quả là việc không nên làm. Học online rất cần đến sự tự giác của mỗi học sinh để đảm bảo kết quả học tập thực chất và công bằng. Vì thế, nữ sinh trong câu chuyện này nên rút kinh nghiệm nhé!

Độ Mixi "hết muốn chơi" với Xemesis

Trong livestream mới đây, Độ Mixi tiết lộ bị ''tố'' là có ác cảm với bạn thân Xemesis. Nam streamer cho biết anh cũng không biết làm thế nào cho thỏa đáng trong hoàn cảnh này...Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]