Tôn Ngộ Không đẹp trai nhất màn ảnh: Ngoài đời đổ đốn yêu cả nam cả nữ, ngủ với CEO giàu nhất TQ

Bành Vu Yến từng được mọi người biết đến là Tôn Ngộ Không đẹp trai nhất màn ảnh. Đang trên đà phát triển sự nghiệp thì anh vướng vào hàng loạt lùm xùm đời tư khiến danh tiếng bị ảnh hưởng. 

Bành Vu Yến là “Tôn Ngộ Không” đẹp nhất màn ảnh 

Sinh năm 1982, Bành Vu Yến là một trong những ngôi sao Hoa ngữ hiện tại hiếm hoi có đủ tài sắc. Trong suốt gần 20 năm sự nghiệp diễn xuất, anh đã có hơn 30 vai diễn cả trong tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh. Nhờ ngoài hình điển trai của mình Bành Vu Yến khiến hàng triệu trái tim thiếu nữ điêu đứng. Nam diễn viên 37 tuổi luôn lọt top những diễn viên được yêu thích nhất của Châu Á.

Những bộ phim có sự góp mặt của Bành Vu Yến như: Điệp Vụ Đối Đầu (Cold War 1,2), Tử chiến Trường Thành, Điệp Vụ Tam Giác Vàng, Bao giờ trăng sáng, Kích chiến... Ngay từ khi hình ảnh quảng bá đầu tiên của nhân vật Ngộ Không trong “Ngộ Không kỳ truyện” được tung ra ai nấy cũng đều phải công nhận Bành Vu Yến chính là “Tôn Ngộ Không đẹp trai nhất màn ảnh”. Ngoài ra, anh cũng có cơ hội hợp tác cùng các ngôi sao võ thuật đình đám như Ngô Kinh, Hồng Kim Bảo...

Liên tục vướng vào lùm xùm đời tư

Bành Vu Yến sinh ra tại Đài Loan, nhưng có thời gian dài anh sống tại Canada nên lối sống tự do, phóng thoáng tại Phương Tây ít nhiều cũng ảnh hưởng đến nam diễn viên. Không biết lần anh bị chỉ trích vì có những cử chỉ thân mật quá mức với đồng nghiệp khác giới, điều này khiến anh bị gắn mác "kẻ đào hoa số 1 làng giải trí".  Một số mỹ nhân từng vướng tin đồn hẹn hò với Bành Vu Yến như: Trương Quân Ninh, Đại S, Quách Thái Khiết, Thư Kỳ, Hứa Tịnh...

Mặc dù vướng tin đồn với rất nhiều mỹ nhân trong showbiz nhưng Bành Vu Yến chưa bao giờ lên tiếng đính chính hay công khai. Chính điều này khiến nam diễn viên bị nghi ngờ về giới tính của mình.  Đặc biệt sau 2 nụ hôn đồng tính đầy nóng bỏng trong phim Jump!Ashin (2011) và Unbeatable (2013) của Bành Vu Yến càng khiến CĐM tin rằng anh là người đồng tính. 

Báo chí xứ Trung còn đưa Bành Vu Yến từng có mối quan hệ thân thiết, thậm chí "ngủ" với CEO Trương Lỗi, một trong những nhà đầu tư giàu nhất Trung Quốc nắm giữ hàng tỷ đô. 

U40 nhan sắc đi xuống, vẫn lẻ bóng một mình

Sau hàng loạt lùm xùm liên quan đến đời tư, sự nghiệp và danh tiếng của Bành Vu Yến cũng bị ảnh hưởng nhiều. Trong một lần trả lời báo chí, anh mong muốn kết hôn trước năm 36 tuổi, thế nhưng ở tuổi 40 anh vẫn lẻ bóng một mình. 

Chưa dừng lại ở đó, sự thay đổi về ngoại hình của anh cũng khiến CĐM vô cùng ngạc nhiên. Từ một nam tài tử sở hữu làn da trắng, cơ thể 6 múi,… thì giờ đây Bành Vu Yến lại xuất hiện với vẻ ngoài xuống sắc. Cụ thể, tháng 5/2022, anh đăng ảnh lên Instagram. Theo đó, trong ảnh nam tài tử để tóc dài, bù xù, râu chưa cạo, ăn mặc không được chỉnh chu. 


Chân Tử Đan lên phim suốt ngày làm anh hùng với quân tử, nhưng ngoài đời thì tệ bạc bỏ mặc con cái ốm yếu bệnh tật