Sooyoung và Tiffany U30 hết rồi vẫn gây sốt khi khoe body “mướt mắt” nhưng fan chỉ chú ý đến chi tiết nghi ngờ về SNSD

Màn tái hợp của hai mỹ nhân SNSD đang khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Dạo gần đây, trước thềm kỉ niệm 13 năm ngày SNSD chào sân Kpop, các SONE đang háo hức hơn bao giờ hết bởi các "chị đại" tái hợp, tung "thính" comeback. Nhìn vào tần suất tái hợp, chụp ảnh chung một chỗ, gặp gỡ tụ tập thường xuyên của các thành viên, fan đều chắc mẩm nhóm nữ huyền thoại nhà SM đang tập luyện để rục rịch trở lại.

Mới đây nhất, bộ đôi SooyoungTiffany đã cùng nhau gây sốt khi khoe body nuột nà, nhan sắc trẻ trung trong loạt ảnh mới trên Instagram. Đôi chân dài miên man cùng thần thái ngút ngàn của hai nữ idol huyền thoại khiến fan không thể rời mắt. Đặc biệt, nhìn vào trang phục hai chị em đang mặc, fan nào cũng đoán Sooyoung và Tiffany hẳn là đang tập nhảy để chuẩn bị comeback.

Sooyoung và Tiffany gây sốt khi khoe body “mướt mắt” nhưng fan chú ý nhất đến chi tiết nghi ngờ về SNSD - Ảnh 2.

Nhan sắc trẻ trung, body nuột nà và khí chất ngút ngàn của 2 "chị đại" SNSD khiến MXH bùng nổ. Đều đã bước sang đầu 3 nhưng cả Tiffany lẫn Sooyoung trông vẫn tươi tắn, quyến rũ chẳng thua các đàn em bây giờ là mấy.

Sooyoung và Tiffany gây sốt khi khoe body “mướt mắt” nhưng fan chú ý nhất đến chi tiết nghi ngờ về SNSD - Ảnh 3.

Bức ảnh đôi của cặp mỹ nhân khiến fan càng thêm mong đợi 1 màn trở lại hoành tráng của nhóm nữ huyền thoại.

Gần đây, các thành viên SNSD thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ở bên nhau, liên tục tung "thính" comeback. Mấy ngày trước, trưởng nhóm Taeyeon khiến fan xịt máu mũi với video nhảy đôi cực quyến rũ cùng Hyoyeon. Sunny cũng nhanh chóng tham gia thử thách, tung video khoe vũ đạo bên Hyoyeon.

Trước đó, Yuri cũng chia sẻ loạt ảnh selfie xinh đẹp. Thú vị nhất, tất cả những động thái trên dường như đều diễn ra trong cùng 1 không gian. Các fan tinh mắt đã nhanh chóng soi ra được bức tường sau lưng các thành viên vô cùng giống nhau, chứng tỏ cả nhóm có lẽ đang luyện tập chăm chỉ hết mình cho màn comeback. Sau khi Tiffany và Seohyun rời SM, fan vẫn mong SNSD có thể tái hợp, dù chỉ là một dịp đặc biệt nào đó thôi để nhớ về girlgroup huyền thoại năm xưa.

Bức tường sau lưng các thành viên SNSD giống nhau đến ngỡ ngàng.

Sooyoung và Tiffany gây sốt khi khoe body “mướt mắt” nhưng fan chú ý nhất đến chi tiết nghi ngờ về SNSD - Ảnh 7.

Tháng 8 là tháng của SNSD. Các chị đại liệu có đang rục rịch tái hợp, chuẩn bị cho 1 màn comeback làm bùng nổ Kpop?

Nguồn: IG