Top 12 Duyên dáng Ngoại thương khoe bộ ảnh concept thể thao khỏe khoắn, cá tính

Kết thúc các vòng sơ khảo, 12 nữ sinh xuất sắc nhất đã lộ diện để tỏa sáng tại đêm Chung kết Duyên dáng Ngoại thương - Beauty and Charm 2019.

ĐH Ngoại thương luôn được đánh giá cao không chỉ riêng về chất lượng đào tạo mà còn được ví như chiếc nôi đào tạo nhiều gương mặt nữ sinh tài năng, xinh đẹp. Năm 2019 đánh dấu sự trở lại của cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương với chủ đề mới mẻ và độc đáo “She is the difference” - tôn vinh sự khác biệt.

Cuộc thi năm nay gây được chú ý ngay từ vòng loại khi đón nhận lượng lớn hồ sơ đăng ký dự thi. Sau nhiều vòng tuyển chọn khắt khe, 12 gương mặt xuất sắc nhất đã lộ diện để bước vào đêm Chung kết diễn ra vào ngày 15/12 tới. Một trong 12 thí sinh tài năng, xinh đẹp này sẽ là đại diện cho vẻ đẹp và trí tuệ của sinh viên Ngoại thương.

Nổi bật trong Top 12 thí sinh chung cuộc, Đặng Trần Thủy Tiên nhận được sự quan tâm lớn với câu chuyện nghị lực chiến thắng căn bệnh ung thư. Mới đây, nữ sinh này cùng 11 thí sinh khác đã có bộ ảnh theo concept thể thao khỏe khoắn, cá tính vô cùng ấn tượng. Thủy Tiên tự tin khoe nụ cười "tỏa nắng" với mái đầu “không tóc” đặc trưng.

Hãy cùng ngắm nhan sắc và hình thể nóng bỏng của 12 nữ sinh sẽ góp mặt trong Chung kết Duyên dáng Ngoại thương - Beauty and Charm 2019 nhé!

Đặng Trần Thủy Tiên

Đỗ Hồng Khanh

Phùng Trang Linh

Bùi Nguyễn Nhật Vy

Lê Yến Chi

Nguyễn Thị Hậu Như

Hướng Thị Thảo Linh

Bùi Thị Thanh Tâm

Trần Bích Thủy

Nguyễn Thị Phương Linh

Trần Minh Châu

Nguyễn Hà My

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan: