Top 4 nữ sinh hot nhất, xinh đẹp nhất trường THPT Bình Hưng Hoà ở Sài thành

1. Võ Ngọc Trân

Với ngoại hình xinh đẹp cùng một lượng người theo dõi không hề nhỏ trên MXH, đây là những cô gái được kỳ vọng sẽ trở thành hot girl thế hệ mới.

Ở thời đại bây giờ, chẳng khó để bắt gặp các hot girl xinh xắn, mặc đẹp với lượng follow khủng mỗi khi lướt các trang MXH. Thời gian gần đây, nhiều người chú ý hơn đến nhan sắc các nữ sinh vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường. 

Sau khi liên tiếp xuất hiện những gương mặt mới, THPT Bình Hưng Hòa (TP. HCM) được xem là một trong những ngôi trường hội tụ dàn nữ sinh xinh đẹp, thu hút nhất. So với bạn bè đồng trang lứa, các cô bạn này nổi bật hơn hẳn nhờ nhan sắc cùng vóc dáng phổng phao và rất biết cách ăn mặc. 

Võ Ngọc Trân - nữ sinh năm cuối của trường THPT Bình Hưng Hòa được nhiều người biết đến sau khi xuất hiện trên trang Chinatimes là CĐV Việt Nam trong bộ đồng phục sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng nụ cười tỏa nắng. Trang thể thao Hàn Quốc mang tên Sport Seoul cũng từng đưa tin về cô bạn này hồi đầu năm nay.

Ngọc Trân cao 1m64 với số đo 3 vòng 92-59-95. Xem ảnh có thể thấy cô bạn này rất gợi cảm và nổi bật. Cũng chính vì điều này, nhiều người đã vào trang cá nhân của nữ sinh để lại các bình luận khiếm nhã. Họ cho rằng Trân đang "lớn" hơn bạn bè quá nhiều.

Tới thời điểm này, cô bạn là một trong những nữ sinh có lượng follow nhiều nhất của trường với con số lên tới 235.000 người. 



Ngọc Trân là một trong những nữ sinh nổi tiếng nhất của THPT Bình Hưng Hòa.


Cô bạn được đánh giá sở hữu vóc dáng gợi cảm, nổi bật so với bạn bè.


Ngọc Trân xinh xắn trong bộ đồng phục.


Nụ cười tỏa nắng cũng là một trong những điểm thu hút của cô bạn.

2. Triệu Vy

Cái tên tiếp theo trong dàn nữ sinh xinh đẹp của THPT Bình Hưng Hòa là Triệu Vy - nữ sinh phải chịu không ít sự soi mói vì vóc dáng của mình. Cô nàng từng chia sẻ do mẹ là fan ruột của Hoàn Châu Cách Cách nên đã đặt cho con gái cái tên “nghe một lần là nhớ” này. Ngoài ra, Triệu Vy cũng được người thân đặt cho biệt danh khá đáng yêu - Tiểu Yến Tử.

Với vóc dáng của mình, Vy được chú ý hơn nhưng thị phi cũng từ đó mà ra chẳng hề ít. Nhiều người cho rằng Triệu Vy đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, lạm dụng filler quá đà, cách tạo dáng gợi cảm không hợp với lứa tuổi. Thậm chí vài tài khoản còn để lại bình luận chỉ trích và so sánh ngoại hình cô bạn với người chuyển giới Thái Lan.



Triệu Vy gây chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp và cái tên khá lạ.

Một thời gian khá dài Triệu Vy không dám đăng ảnh cá nhân, làm gì cũng phải cân nhắc thật kỹ để tránh sự bàn tán ác ý của cộng đồng mạng. Tuy vậy không thể phủ nhận, nữ sinh lớp 11 THPT Bình Hưng Hòa có ngoại hình được kỳ vọng là lứa hot girl thế hệ mới trong tương lai.


Cô nàng từng gặp không ít thị phi bởi ngoại hình gợi cảm của mình.

3. Phan Nhã Trân

Phan Nhã Trân là nữ sinh lớp 11 sở hữu gương mặt baby, xinh xắn. Cô bạn không chia sẻ quá nhiều hình ảnh lên mạng xã hội nhưng mỗi bức hình đăng tải đều nhận về vài ngàn lượt thích.

Không quá nổi bật như Ngọc Trân hay Triệu Vy nhưng Nhã Trân được đánh giá có gu thời trang cá tính. Cô bạn thường chụp ảnh nửa người, chọn góc mặt nghiêng để khoe sóng mũi cao, thẳng của mình.


Ngọc Trân thường chọn chụp góc nghiêng để khoe mũi cao, thẳng.


Hiện cô bạn có hơn 30.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

4. Hải Nhi

Hải Nhi cũng là một nữ sinh đáng chú ý của THPT Bình Hưng Hòa. Trong những bức ảnh diện đồng phục của trường, Hải Nhi khiến nhiều người bị thu hút bởi gương mặt xinh, nụ cười tươi cùng mái tóc dài, đen tự nhiên. 

Với trang phục đời thường, cô bạn luôn biết cách khéo léo khoe vóc dáng. Facebook cá nhân của Hải Nhi hiện đang có gần 9000 lượt theo dõi.  


Hải Nhi nhận được nhiều lời khen trong trang phục học sinh.


Những hình ảnh đời thường của cô bạn có tên Hải Nhi.

Theo Kenh14.vn