Top 60 thí sinh Hoa hậu Việt Nam “biến hình” trong bộ ảnh mới, khiến dân tình ngẩn ngơ khi diện áo dài khoe body đáng gờm

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam trông vô cùng xinh đẹp và thanh lịch khi diện áo dài truyền thống.

Trải qua vòng sơ khảo ở 2 miền Nam Bắc, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chọn ra những gương mặt nổi bật trong hàng trăm cô gái đến từ mọi miền đất nước để tranh tài ở vòng thi tiếp theo. Các thí sinh năm nay được cho là khá cân tài cân sức, ngay từ vòng thi online, nhiều cô gái đã gây được ấn tượng lớn trong lòng khán giả.

Cho đến mới đây, BTC của Hoa hậu Việt Nam tiếp tục thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải bộ ảnh áo dài của top 60 lên fanpage. Không thể phủ nhận, dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam khi mặc áo dài bỗng trở nên thu hút hơn hẳn, mỗi người đều mang một vẻ đẹp rất riêng, rất thanh lịch. Nhất là khi đã được trang điểm thêm thì các cô gái lại trông càng xinh đẹp hơn nữa.

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong bộ ảnh mới: Chỉ cần diện áo dài, make up kỹ càng đã khiến dân tình phải ngẩn ngơ! - Ảnh 2.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018 sở hữu nét đẹp tự nhiên trẻ trung, tươi tắn. Khi diện trang phục áo dài, nhìn Mai Phương chững chạc và thanh lịch hơn hẳn

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong bộ ảnh mới: Chỉ cần diện áo dài, make up kỹ càng đã khiến dân tình phải ngẩn ngơ! - Ảnh 3.

Doãn Hải My được biết đến với danh xưng là "hot girl trà sữa" và bản sao của Nhã Phương trông vô cùng xinh xắn khi diện áo dài. Cộng hưởng thêm với lối trang điểm sắc sảo, mái tóc dài mượt mà, Hải My quả thực khiến ai ngắm nhìn cũng phải xao xuyến

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong bộ ảnh mới: Chỉ cần diện áo dài, make up kỹ càng đã khiến dân tình phải ngẩn ngơ! - Ảnh 4.

Thí sinh Nguyễn Lê Ngọc Thảo tỏa sáng trong tà áo dài trắng, khoe body thon gọn và thần thái sắc sảo

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong bộ ảnh mới: Chỉ cần diện áo dài, make up kỹ càng đã khiến dân tình phải ngẩn ngơ! - Ảnh 5.

Nổi bật trong dàn thí sinh chính là Vũ Mỹ Ngân. Cô chọn cho mình chiếc áo dài trễ vai, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong bộ ảnh mới: Chỉ cần diện áo dài, make up kỹ càng đã khiến dân tình phải ngẩn ngơ! - Ảnh 6.

Phạm Thị Phương Quỳnh gây ấn tượng với người đối diện bởi sự dịu dàng nhưng vẫn rạng rỡ của mình

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong bộ ảnh mới: Chỉ cần diện áo dài, make up kỹ càng đã khiến dân tình phải ngẩn ngơ! - Ảnh 7.

Tà áo dài trắng không chỉ tôn lên vóc dáng "mình hạc xương mai" của thí sinh Lâm Hà Thủy Tiên mà còn mang đến nét đẹp tinh khôi, trong trẻo của cô

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong bộ ảnh mới: Chỉ cần diện áo dài, make up kỹ càng đã khiến dân tình phải ngẩn ngơ! - Ảnh 8.

Hoa khôi Duyên dáng Đại học Ngoại thương - Nguyễn Hà My trông vô cùng xinh xắn và rạng rỡ khi được trang điểm kỹ càng và khoác lên mình bộ áo dài trắng tinh khiết

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong bộ ảnh mới: Chỉ cần diện áo dài, make up kỹ càng đã khiến dân tình phải ngẩn ngơ! - Ảnh 9.

Thí sinh Nguyễn Tú Uyên xinh đẹp, nền nã đúng chất người phụ nữ Việt

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong bộ ảnh mới: Chỉ cần diện áo dài, make up kỹ càng đã khiến dân tình phải ngẩn ngơ! - Ảnh 10.

Thí sinh Nguyễn Khánh Ly xinh đẹp, nét nào ra nét đấy sau khi được trang điểm và diện áo dài

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong bộ ảnh mới: Chỉ cần diện áo dài, make up kỹ càng đã khiến dân tình phải ngẩn ngơ! - Ảnh 11.

Thí sinh Nguyễn Võ Phương Thúy khoe nét đẹp thanh tao của người con gái Việt

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong bộ ảnh mới: Chỉ cần diện áo dài, make up kỹ càng đã khiến dân tình phải ngẩn ngơ! - Ảnh 12.

Thí sinh Ngô Thị Diệu Ngân gây sốt bởi nhan sắc thanh tú và ngọt ngào

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong bộ ảnh mới: Chỉ cần diện áo dài, make up kỹ càng đã khiến dân tình phải ngẩn ngơ! - Ảnh 13.

Thí sinh Phạm Thị Thùy Dương khoe vẻ đẹp nổi bật, body chuẩn chỉnh trong tà áo dài trắng

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong bộ ảnh mới: Chỉ cần diện áo dài, make up kỹ càng đã khiến dân tình phải ngẩn ngơ! - Ảnh 14.

Thí sinh Nguyễn Huỳnh Diệu Linh gây thương nhớ với hình ảnh trẻ trung, ngọt ngào và thanh tú

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong bộ ảnh mới: Chỉ cần diện áo dài, make up kỹ càng đã khiến dân tình phải ngẩn ngơ! - Ảnh 15.

Thí sinh Lê Nguyễn Trà My thanh lịch và quyến rũ trong tà áo dài. Cô được đánh giá là một trong những ứng cử viên mạnh của cuộc thi năm nay

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong bộ ảnh mới: Chỉ cần diện áo dài, make up kỹ càng đã khiến dân tình phải ngẩn ngơ! - Ảnh 16.

Thí sinh Ý Nhi có xuất thân là Hoa khôi Đại học Huế. Cô nàng cũng trở nên dịu dàng hơn hẳn khi diện áo dài và make up đậm, tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong bộ ảnh mới: Chỉ cần diện áo dài, make up kỹ càng đã khiến dân tình phải ngẩn ngơ! - Ảnh 17.

H'Lida Niê Cao xinh đẹp và duyên dáng trong tà áo dài tinh khiết

Ảnh: Hoa hậu Việt Nam

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong bộ ảnh mới: Chỉ cần diện áo dài, make up kỹ càng đã khiến dân tình phải ngẩn ngơ! - Ảnh 18.