Trả lời câu hỏi "bạn muốn xóa bỏ môn học nào nhất", học sinh nêu lý do "siêu mặn" khiến dân tình cười lăn

Loạt câu trả lời “bá đạo trên từng hạt gạo” của học sinh khi được hỏi về môn học “ngán ngẩm” nhất thời đi học khiến ai cũng phải gật gù.

Thời đi học ai chẳng có một môn học mà giá như không có nó thì cuộc sống sẽ trở nên tươi đẹp hơn. Môn chúng ta yếu kém nhất chính là môn chúng ta ghét nhất. Nhưng cũng có trường hợp môn nào cũng ghét, cũng muốn nó biến mất khỏi cõi đời này.

Vì thế mà những cô cậu học sinh trường THPT Yên Lãng (Mê Linh, Hà Nội) đã làm riêng một bộ ảnh kèm những câu trả lời cực kỳ đáng yêu của các bạn học sinh tại chính trường của mình về môn học bản thân "không được thích cho lắm". Bộ ảnh chế khi đăng tải lên MXH đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Những câu trả lời "bá đạo" sẽ khiến bạn cười ngất bởi sự ngây thơ, lém lỉnh không ngờ của các bạn học sinh trường THPT Yên Lãng (Mê Linh, Hà Nội). Thậm chí có khi đến cả các giáo viên khó tính nhất đôi khi còn phải "ngã ngửa" vì thấy đúng.

Dòng chia sẻ muốn xóa sổ môn Văn của nam sinh này đã nhận được nhiều lời đồng tình nhất trong loạt ảnh với tựa đề "Nếu được bạn muốn xóa bỏ môn học nào nhất". Có lẽ do đây là môn khi học sinh làm bài kiểm tra xong không đoán được mình sẽ nhận bao nhiêu điểm bởi điều đó còn tùy thuộc vào cảm nhận của giáo viên.

Với môn thể dục, môn học là nỗi sợ của không ít cô cậu học sinh, bạn Nguyễn Thanh Thảo chia sẻ: “Nhảy cao là ác mộng của cuộc đời tớ, môn duy nhất biết trước đề mà vẫn trượt”.

Bạn Lê Vũ chia sẻ hài hước: "Bạn còn may khi có kiến thức mà bốc hơi. Với mình thì dễ lắm, chẳng bao giờ bị bốc hơi vì có gì trong đầu đâu!". Bên cạnh đó, nhiều dân mạng còn vào nhắc khéo nữ chính: "Bay hơi là hiện tượng Vật lý cậu ạ!".

"Ai nhìn vào hình cũng thấy vuông góc rồi nhưng giáo viên lại yêu cầu chứng minh tại sao vuông?', bạn Phương Linh hài hước thắc mắc. Đa số các bạn “ngán ngẩm” môn Toán đều cùng chung một ý kiến rằng: “Toán à! Hãy trưởng thành lên đi, không ai rảnh mà lo cho em mãi đâu!”.

Với những người "não cá vàng", có lẽ việc ghi nhớ hết những sự kiện và dấu mốc lịch sử còn khó hơn... lên Sao Hỏa.

Điều ước nhỏ nhoi của cậu bạn không muốn dính dáng chút nào tới môn Sinh học. 

Anh chàng này đích thị là "con nhà người ta trong truyền thuyết".

Ngược lại thì anh chàng này muốn xóa sổ hết các môn học.

"Ơ, thế tụi dân ai IT như anh thì đến từ sao hỏa à?”, một cư dân mạng hài hước hỏi.

Hiện tại, những câu trả lời bá đạo nhưng vô cùng đáng yêu của các bạn học sinh trường THPT Yên Lãng (Mê Linh, Hà Nội) vẫn đang thu hút rất nhiều sự chú ý và vô số tương tác hài hước của các bạn trẻ.

(Ảnh: Hoàng Hân)


* Nội dung liên quan: