Trà My châm chọc giới người đẹp: "Mấy đứa thất nghiệp không biết làm gì mới thi Hoa hậu"

Sau phát ngôn chê Tăng Thanh Hà "ăn bám" nhà chồng, Trà My tiếp tục nhận xét về các người đẹp Hoa hậu.

Được khán giả biết đến qua vai diễn Hạnh trong phim "Thương Nhớ Ở Ai", Trà My liên tục lên MXH bình phẩm về nghệ sĩ khiến dân tình bức xúc. Cô mới đây bày tỏ ngán ngẩm về các cuộc thi Hoa hậu nước nhà vì mở tivi, báo đài đều rầm rầm thông tin.



Theo nữ diễn viên chỉ có ai thất nghiệp mới đi thi Hoa hậu mà thôi, người biết làm việc chân chính thì chẳng ai bận tâm mấy cuộc thi nhan sắc như vậy. "Sao Việt Nam giờ loạn thi hoa hậu vậy ta? Mẹ mình mở Tivi bảo có xem thi hoa hậu không kìa. Mình bảo bây giờ chỉ có đứa nào thất nghiệp hoặc không biết làm gì mới đi thi hoa hậu thôi. Giỏi thì đi kiếm việc làm lao động chân chính nộp thuế cho nhà nước đi".


Để tránh sự công kích của dân mạng, Trà My khóa bình luận trên bài đăng nhưng vẫn cố chấp với những phát ngôn của mình. Nhiều Phát ngôn châm chọc của Trà My có lẽ nhắm đến chung khảo cuộc thi  Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 vừa diễn ra tối qua.




Trước đó, cô từng réo tên nhiều mỹ nhân showbiz Việt với nhiều nhận xét không hay. Nữ diễn viên đăng ảnh MiDu và gọi hot girl là "gái ế" sống nhạt. Mình thấy bạn này nhạt thì mình chê, lại còn khoe khoang theo kiểu gồng mình để được thiên hạ khen tài giỏi, mình thấy vậy là hơi lố bịch, có gì đâu mà cứ loạn lên, giờ bạn ấy khát một tấm chồng nên cứ phải tỏ ra này kia.

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà bị Trà My nói mỉa ăn bám nhà chồng, chỉ là "máy đẻ" quanh quẩn trong biệt thự.