Trà My gặp họa khi tiếp tục nói MiDu là "gái ế"

Phẫn nộ diễn viên Trà My “móc mỉa” các nghệ sĩ thương xót Mai Phương “Có gì mà thần thánh hóa lên”

Thời điểm này, nhiều người tỏ ra không hiểu tại sao nữ diễn viên Trà My lại mỉa mai Midu về chuyện bán đất nhưng vẫn ế, lôi luôn chuyện tình cũ một cách kém duyên ra để bàn luận. 

Thời gian qua, diễn viên Trà My là từ khóa được cư dân mạng tìm kiếm với tâm trạng "bực bội". Cô được gọi với cái tên "kẻ gây rối" vì liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi lớn trên MXH. Chẳng hạn như: Trà My gọi tiền bối Trịnh Kim Chi là "hết đát", đánh đu showbiz để kiếm thêm chút tiền nuôi con. Chia sẻ quan điểm về dịch covid: ‘Nghĩ lại nên cảm ơn cô Vy, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chết bớt đi cho rộng chỗ’. Sử dụng ngôn từ rất khó nghe khi nhận xét về fan K-pop: ‘Rặt lũ tâm thần bệnh hoạn. Chúng nó là ca sĩ hay diễn viên người mẫu hoa hậu thì cũng chỉ là bọn đi mua vui và giải trí cho công chúng thôi…’. Hay mới đây nhất, cô còn đụng chạm vào chuyện tình cảm của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển, bàn về lối sống của ngôi sao gạo cội Diễm My 6X.

Mới đây nhất, Midu chính là người tiếp theo bị Trà My lên tiếng mỉa mai. Cụ thể, vào ngày 29/10 vừa qua, Midu gây choáng khi tiết lộ trong 1 ngày vui vui bán liền 21 lô đất. "Hôm qua ham vui bán đất, rồi hôm nay dành cả thanh xuân ngồi viết giấy cọc cho khách. 1 tối bán 21 lô xong hôm nay viết cọc muốn rụng tay luôn. Nhưng thấy rất vui nha", Midu viết kèm hình ảnh

Màn khoe độ giàu có trá hình của Midu khiến dân tình phải xuýt xoa, trầm trồ. Ai cũng để lại bình luận khen gợi cô, không chỉ xinh đẹp, có kiến thức mà còn là một đại gia bất động sản ngầm của Vbiz. 

Giữa rất nhiều lời ca tụng ngưỡng mộ, thì mới đây, câu chuyện bán đất của Midu đã bị nữ diễn viên thị phi Trà My mỉa mai bằng những lời lẽ nặng nề. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Trà My không ngần ngại đăng ảnh của Midu có kèm thông tin bán đất trên từ một fanpage chuyên bàn chuyện showbiz. Kèm theo đó, cô viết những dòng chê nữ diễn viên này "nhạt" về cả cuộc sống lẫn tính cách, thích khoe khoang nhiều. "Nếu cuộc sống và tính cách của mình mà nhạt như bạn này, chắc mình tự tử lâu rồi ý. Khoe ít thôi! Gồng với ai hả cưng?", Trà My viết.

Chưa dừng lại ở đó, Trà My còn khiến CĐM vô cùng phẫn nộ khi lôi chuyện tình cảm riêng tư của Midu ra để nói, chê cô là gái ế. “Lêu lêu gái ế. Bạn trai đi lấy vợ đẻ con rồi có buồn không? Bán đất mà ế cũng làm gì cho đời", Trà My nói nặng nhẹ về đồng nghiệp. 

Hình ảnh và chia sẻ của Trà My đang gây chú ý

Chuyện tình cảm và việc Phan Thành có con cũng bị Trà My lôi ra để nói

Chưa hết drama, sáng nay (31/10), Trà My tiếp tục đăng đàn "khịa" Midu. Theo đó, Trà My nói Midu là con người thích khoe khoang, tính cách không ra gì nên bạn trai mới "cặp kè" người khác. 

"Mình thấy bạn này nhạt như nước miếng thì mình chê, lại còn khoe khoang theo kiểu gồng mình để được thiên hạ khen tài giỏi, mình thấy vậy là hơi lố bịch, có gì đâu mà cứ loạn lên, giờ bạn ấy khát một tấm chồng nên cứ phải tỏ ra này kia, nhưng ở đời không phải cứ tỏ ra như vậy là sẽ có chồng hoặc người yêu, hoặc là tư tưởng cần chồng khiến giá trị của bạn ấy thấp đi trong mắt mình, cũng không phải tỏ ra như vậy là người cũ của bạn sẽ tiếc bạn đâu? Vì bạn chả có cái vị gì cả. Quan điểm riêng của mình! Vì tính cách *** lại thích đóng vai nạn nhân nên bạn trai cũ bạn ấy bỏ theo gái thôi! Hô hô", Trà My tiếp tục “tấn công” Midu trên MXH. 

Phát ngôn ngớ ngẩn của Trà My khiến dân tình bức xúc, vào đòi công bằng cho MiDu. Cô phải khóa bình luận trên trang cá nhân, và thách thức lại cộng đồng mạng: "Vào nói tiếp đi, khóa còm đi chơi đây"/

Trước sự ra đi của nữ diễn viên Mai Phương rất nhiều người bày tỏ sự thương cảm đối với cô gái “hồng nhan nhưng bạc phận”. Sau khi đưa Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng, rất nhiều sóng gió ập đến khi mới đây 1 dân mạng đã đăng tải clip cô bị mẹ ruột mắng chửi, đối xử tệ bạc khiến cô gặp áp lực tinh thần. Hiện tại, điều khiến dân mạng cũng như rất nhiều nghệ sĩ quan tâm là tương lai, cuộc sống của bé Lavie – con gái Mai Phương.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]