Vừa xác nhận ly thân và lên tiếng drama tình ái, chồng Diệp Lâm Anh gây chú ý vì 1 động thái đặc biệt!

Sau gần 1 giờ xác nhận ly thân với Diệp Lâm Anh, doanh nhân Đức Phạm đã khoá trang cá nhân.

Cách đây 2 tháng, MXH xôn xao trước thông tin hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia rạn nứt và trong những ngày qua, hình ảnh doanh nhân Đức Phạm thân mật bước ra với một phụ nữ được cho là diễn viên Quỳnh Thư khiến cư dân mạng càng thêm chắc nịch nghi vấn trên.

Cho đến chiều ngày 31/10, trên trang cá nhân, chồng Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng về loạt tin đồn. Theo đó, doanh nhân Đức Phạm xác nhận đã ly thân với vợ từ tháng 1/2021 và đang tiến hành thủ tục ly hôn, cả hai trong quá trình thoả thuận trước khi đưa ra quyết định sau cùng. Liên quan đến nghi vấn có mối quan hệ tình cảm với Quỳnh Thư, chồng Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Bản thân tôi rất muốn kết thúc những tin đồn không đúng sự thật đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia đình, người thân, bạn bè của tôi".

Ngay lập tức, bài viết nhanh chóng trở thành đề tài nóng của dân tình. Tuy nhiên, sau gần 1 giờ đăng tải, doanh nhân Đức Phạm đã khoá trang cá nhân.

Vừa xác nhận ly thân và lên tiếng drama tình ái, chồng Diệp Lâm Anh chính thức khoá trang cá nhân - Ảnh 2.

Chồng Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân với vợ từ hồi tháng 1/2021 và đang trong giai đoạn giải quyết vấn đề thủ tục ly hôn

Vừa xác nhận ly thân và lên tiếng drama tình ái, chồng Diệp Lâm Anh chính thức khoá trang cá nhân - Ảnh 3.

Tuy nhiên, sau gần 1 giờ đăng tải, bài viết "mất tích", trang cá nhân của doanh nhân Đức Phạm cũng được khoá

Những ngày qua, ồn ào hôn nhân của Diệp Lâm Anh đã rạn nứt và chồng cô qua lại với một người phụ nữ được cư dân mạng dành nhiều sự quan tâm. Cái tên được dân tình réo gọi vào cuộc chính là người mẫu Quỳnh Thư

Ảnh: Facebook nhân vật