Nam influencer tố bị 1 nữ ca sĩ đình đám quấy rối tình dục rồi dọa kiện ngược, ai ngờ xuất hiện "plot twist" cực căng

Bị 1 nam influencer tố quấy rối tình dục, nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích. "Plot twist" của câu chuyện khiến dân tình bối rối.

Vào ngày 28/10, một người dùng mạng xã hội tên A đã đăng bài cáo buộc nữ ca sĩ Kpop đe dọa mình. Người này khẳng định anh là 1 influencer (người có tầm ảnh hưởng) với hơn 1 triệu lượt theo dõi. Trong bài viết tố cáo, người này cho biết nữ ca sĩ J-Cera (viết tắt là J) đã đề nghị hẹn hò nhưng bị anh từ chối. Sau đó, cả 2 đã hẹn nhau uống rượu, tại đây J-Cera đã có những hành động thân mật với anh này. Kể từ đó, 2 người có ngủ với nhau vài lần. Đến ngày 19/10 vừa qua, J-Cera gọi A đến một quán cà phê, đe dọa sẽ tố cáo A tội tấn công tình dục cô.

Thế nhưng đến ngày 30/10 vừa qua, nữ ca sĩ J-Cera đã viết 1 bức tâm thư dài trên trang cá nhân, đính kèm những tin nhắn để giải thích việc bị tố đe dọa influencer. Bức tâm thư này đã hé lộ loạt "plot twist" căng đét, lật kèo luôn lời tố cáo của nam influencer kể trên. Theo đó, cô mới là người từ chối tình cảm của nam influencer và anh này đã trả thù bằng cách vu khống cô.

Nam influencer tố bị 1 nữ ca sĩ đình đám quấy rối tình dục rồi dọa kiện ngược, ai ngờ xuất hiện plot twist cực căng - Ảnh 2.

J-Cera đã lên tiếng về việc bị tố quấy rối tình dục

Nam influencer tố bị 1 nữ ca sĩ đình đám quấy rối tình dục rồi dọa kiện ngược, ai ngờ xuất hiện plot twist cực căng - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ đăng kèm tin nhắn với nam influencer

Nguyên văn tâm thư của nữ ca sĩ:

“Xin chào, tôi là J-Cera. Tôi đăng bài viết này vì cho rằng mình nên tự trả lời càng sớm càng tốt. Tôi đang viết những dòng chữ này với đôi tay run rẩy. Sau khi nghe người quen nói về bài tố cáo tôi quấy rối tình dục và đe dọa, tôi thật sự bối rối, không biết phải làm thế nào.

Như mọi người có thể thấy trong ảnh chụp màn hình, anh ta thú nhận tình cảm với tôi. Tôi không hề thích anh ta, vì vậy thật khó hiểu khi ai đó có thể nghĩ rằng tôi sẽ quấy rối tình dục người này. Tôi từ chối anh ta vì không có bất kỳ tình cảm trai gái nào vì vậy tôi cảm thấy rất buồn khi bị trả thù theo cách này. Có lẽ anh ta bực tức khi tôi có một vài bài hit và có nhiều thứ tốt đẹp đang chờ đón ở phía trước.

Tôi sẽ trả lời hết tất cả những câu hỏi liên quan đến lời phỉ báng này. Nhưng tôi thật sự sợ bị những người yêu thương mình ghét bỏ vì những tin đồn vô căn cứ này. Xin đừng ghét tôi, tôi rất cám ơn nếu mọi người có thể tiếp tục tin tưởng. Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục sống tốt như tôi đã từng”.

Hiện tại, sau bài viết trên trang cá nhân của J-Cera, ai nấy đều hoang mang, không biết ai mới là kẻ nói dối. Nhiều ý kiến cho rằng, cư dân mạng nên bình tĩnh chờ kết quả cuối cùng vì rất có thể còn "plot twist" phía sau.

Nam influencer tố bị 1 nữ ca sĩ đình đám quấy rối tình dục rồi dọa kiện ngược, ai ngờ xuất hiện plot twist cực căng - Ảnh 5.

Trước đó, influencer A tố J-Cera cố tình thân mật rồi đe dọa sẽ kiện mình

Nam influencer tố bị 1 nữ ca sĩ đình đám quấy rối tình dục rồi dọa kiện ngược, ai ngờ xuất hiện plot twist cực căng - Ảnh 6.

Hiện tại dân mạng vẫn chưa biết phải đứng về phía ai

Nguồn: AllKpop