Trà Ngọc Hằng tổ chức giải Pickleball, trích doanh thu làm từ thiện

Người mẫu, diễn viên Trà Ngọc Hằng tổ chức giải đấu Pickleball Kootoro 2024 tại TP HCM, trích 20% doanh thu của giải làm từ thiện.

Sau thời gian ấp ủ, mới đây, Trà Ngọc Hằng công bố tổ chức giải đấu Pickleball Kootoro 2024 trong hai ngày 25 và 26/10 tại TP HCM. Địa điểm diễn ra giải đấu là cụm sân Pickleball Kỳ Hoà 2 (Hồ bơi Kỳ Hoà 2, hẻm 796, Sư Vạn Hạnh nối dài, phường 12, quận 10, TP HCM). Tổng giá trị giải thưởng cho giải đấu là hơn 280 triệu đồng.

Trà Ngọc Hằng tổ chức giải Pickleball, trích doanh thu làm từ thiện- Ảnh 1.

Trà Ngọc Hằng tổ chức giải đấu thể thao

Trà Ngọc Hằng tổ chức giải Pickleball, trích doanh thu làm từ thiện- Ảnh 2.

Và tập luyện thường các môn thể thao để có sức khỏe, rèn luyện vóc dáng

Giải đấu quy tụ nhiều vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp, thi đấu ở nhiều nội dung khác nhau. Ngoài những vận động viên, người yêu thích thể thao thì những nghệ sĩ nổi tiếng cũng được Trà Ngọc Hằng mời gọi tham gia tranh giải.

"Tôi muốn mọi người có cái nhìn tích cực hơn về môn thể thao Pickleball. Tôi mong thông qua giải đấu mọi người sẽ tôn trọng giá trị của những vận động viên Pickleball chuyên nghiệp, những ai yêu thích và đang luyện tập môn thể thao này" - Trà Ngọc Hằng chia sẻ.

Cô tuyên bố 20% doanh thu của giải sẽ được quyên góp để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và trẻ mồ côi trên địa bàn TP HCM.

Trước đó, ở giải đấu Pickleball D-Joy Open League, Trà Ngọc Hằng đã giành chiến thắng giải phong cách, giải thưởng dành cho vận động viên có trang phục thi đấu đẹp và gây ấn tượng nhất.

Về cơ duyên đến với bộ môn thể thao này, Trà Ngọc Hằng thổ lộ không riêng gì Pickleball, cô xem việc chơi các bộ môn thể thao như bơi lội, tennis, yoga… chỉ đơn thuần là rèn luyện sức khỏe, giữ vóc dáng săn chắc.

"Tôi không ra sân để khoe ảnh đẹp mà đơn thuần là mình thích chơi những môn thể thao, chẳng hiểu sao càng chơi càng cảm thấy hứng thú nên đó là lý do dù bận rộn với công việc kinh doanh, tôi vẫn dành khoảng thời gian cố định cho việc luyện tập thể thao" - Trà Ngọc Hằng tâm sự.

Trà Ngọc Hằng tổ chức giải Pickleball, trích doanh thu làm từ thiện- Ảnh 3.