Trác Thúy Miêu lên tiếng việc ném thiệp bỏ về trong show của NTK Đỗ Mạnh Cường do diện sai dress code

Liên quan đến vụ việc ném thiệp bỏ về trong show của NTK Đỗ Mạnh Cường, Trác Thúy Miêu lên tiếng.

Mới đây, trong show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường xảy ra loạt drama liên quan đến trang phục. Theo đó, BTC yêu cầu khách mời diện toàn bộ đồ màu đen mới được tham dự. Tuy nhiên nữ MC, nhà báo Trác Thúy Miêu lại diện đồ có hoa văn trắng. Bởi thế, cô bị bảo vệ chặn cửa không cho vào. giải thích qua lại nhưng bảo vệ vẫn không đồng ý cho Trác Thúy Miêu vào khiến cô bực tức ném thiệp mời xuống đất bỏ về.

Đoạn clip ồn ào của show thời trang này nhanh chóng lan truyền trên MXH. Trác Thúy Miêu lên tiếng trên trang cá nhân.  Cô cho biết sở dĩ có sự việc đáng tiếc như trên là vì giữa cô và ban tổ chức đã không có sự thống nhất trong trang phục gây ra hiểu lầm. 

 “Miêu cũng đã chia sẻ về sự cố tối qua là do nhầm lẫn và sai sót từ phía kiểm soát và bảo vệ của show. Sau đó, đại diện của ban tổ chức và truyền thông, an ninh của show cũng đã gọi giải thích và xin lỗi Miêu. Mọi người có mong muốn Miêu trở lại vì đã sắp xếp Miêu ngồi ngay hàng đầu vị trí font row (hàng ghế đầu). Tuy nhiên sau đó, Miêu đã qua một show khác để làm chương trình. Tính Miêu rất thẳng thắn, có gì mình sẽ giải quyết ngay”. 

Phía đại diện Trác Thúy Miêu cho hay: "Khi đến, không được quan tâm thì theo phản ứng tự nhiên chị Miêu có giận dỗi một chút nhưng sau đó tất cả đã bình thường trở lại, mối quan hệ của chị và NTK Đỗ Mạnh Cường không bị ảnh hưởng"

Về phía stylist Kelbin Lei diện nguyên cây trắng vẫn được vào show do anh gọi ship gấp một chiếc áo blazer khoác ngoài để phù hợp với trang phục chung.