Trải qua 3 đời chồng, đây là lần hiếm hoi bà Phương Hằng nói về tin đồn giật chồng: Anh ấy là đại gia Dũng "lò vôi", phải đồ vật đâu mà giật?

Dù khẳng định ông Dũng "lò vôi" không hề lãng mạn nhưng bà Phương Hằng lại có những chia sẻ về chồng khiến giới trẻ bây giờ khó lòng mà bì kịp.

MỤC LỤC [Hiện]

Nhắc đến nhân vật khuấy đảo cõi mạng gần đây, chắc chắn nhiều người sẽ gọi tên bà Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi". Ngoài những thông tin đấu tố, chỉ trích giới nghệ sĩ Việt gây chấn động, vợ ông Dũng "Lò Vôi" còn khiến người theo dõi cảm thấy thú vị khi thoải mái livestream chia sẻ về đời tư của mình.

Nói về cuộc hôn nhân của bà và đại gia Dũng "lò vôi" bà Phương Hằng cho biết cặp đôi đã trải qua không ít sóng gió. Trong đó, tin đồn khiến nhiều người quan tâm nhất chính là việc nghi vấn bà Phương Hằng là "tiểu tam", giật ông Dũng "lò vôi" từ tay bà cả. Nói về tin đồn này, bà Phương Hằng chia sẻ:

"Có rất nhiều người nói tôi 3 đời chồng - 4 đời chồng. Xin thưa với quý dị, muốn có bao nhiêu chồng điều đó với tôi không khó đâu, muốn lấy được chồng tử tế điều đó mới khó đó quý dị.

Và thậm chí nếu ngày mai, nếu anh Dũng không còn thương tôi nữa tôi vẫn có thể lấy chồng nữa. Chẳng có điều gì khó cả, cho nên chị em phụ nữ chưa trải nghiệm thì đừng nói chuyện chồng này chồng kia.

Có những lời nói rất thô thiển, cho rằng tôi đi "giật chồng" người ta. Anh Dũng đâu phải món đồ mà giật quý dị. Anh Dũng là anh Dũng "lò vôi", anh lớn hơn tôi 12 tuổi, anh ấy thành công."

Được biết, trước khi đến với với đại gia Dũng "Lò Vôi" - doanh nhân Phương Hằng từng trải qua 2 đời chồng.

Vào năm 16 tuổi, bà Phương Hằng sang Canada định cư và kết hôn với người chồng đầu tiên là người Trung Quốc và có với nhau một người con trai. Sau khi qua đời, chồng bà để lại khối tài sản 18 triệu đô (trị giá hơn 414 tỷ VNĐ). Cùng với số tiền khổng lồ bà Phương Hằng quyết định cùng con về Việt Nam để lập nghiệp.

Sau đó, bà Phương Hằng tái hôn với ông Trần Văn Thìn, có với nhau một người con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này diễn ra không mấy suôn sẻ khi năm 2008, cả hai ly hôn. Dù đã đường ai nấy đi nhưng chồng cũ vẫn gây khó dễ với vợ cũ về việc chia tài sản. Sau đó, ông bị bắt vì bằng chứng làm giả chữ ký của bà Hằng bị phanh phui.

Ở cuộc hôn nhân thứ ba, bà Phương Hằng mới tìm được "chân ái" cuộc đời mình là ông Huỳnh Uy Dũng (hay còn gọi là ông Dũng "lò vôi"). Bà vẫn được chồng mới hết mực yêu thương. Tin tưởng bạn đời, bà Hằng được ông Dũng giao toàn bộ lại Đại Nam cho vợ điều hành.

 Ít ai biết rằng ông Dũng- người cứng rắn trên thương trường nhưng luôn dành những lời yêu đương lãng mạn cho vợ, đến mức giới trẻ bây giờ khó lòng mà bì kịp.

Cụ thể trong một lần chia sẻ,  bà Hằng cho biết thời điểm khi ông bà quyết định đến với nhau nữ đại gia đã phải đối mặt với không ít thị phi và đàm tiếu từ thiên hạ. Điều này khiến cho bà chủ Đại Nam rất muốn dứt áo ra đi.

Nhưng đúng lúc đó, ông Dũng đã đã giữ chân vợ bằng câu nói: "Ai nói gì mặc ai, anh yêu em, anh cần em, anh sống cho em chứ anh không sống cho thiên hạ. Kể cả ngày mai trời sập đất sập anh vẫn muốn sống với em". Vì vậy bà Phương Hằng đã đồng ý ở lại và "đi hiên ngang bên đời anh Dũng".

Khi nói về người đàn ông của mình, bà Hằng lúc nào cũng tự hào: "Anh Dũng nhiều tật xấu lắm. Tại vì sao? Thường trời sinh một người đàn ông giỏi, thông minh, làm ra nhiều tiền trong khi tuổi đời rất trẻ, thì tính cao ngạo bắt buộc phải có. Và độc tài, vì độc tài mới thành công trong thương trường được".