Trai trẻ chia sẻ kinh nghiệm hẹn hò với người phụ nữ hơn 22 tuổi

Một chàng trai có ảnh hưởng đang hẹn hò với một người phụ nữ hơn 22 tuổi nói rằng, bạn gái anh hấp dẫn hơn những cô gái cùng tuổi với anh.

Trai trẻ chia sẻ kinh nghiệm hẹn hò với người phụ nữ hơn 22 tuổi - 1

Alex Michael (25 tuổi) gặp Rachel Allen (47 tuổi) trên mạng và cặp đôi đã không thể tách rời kể từ đó, dù trước đây họ không có mối quan hệ chênh lệch tuổi tác.

Cặp đôi sống ở Texas không thấy có vấn đề gì mặc dù anh chỉ hơn con trai cô 3 tuổi.

Alex không tin ai đó trẻ hơn lại có thể điềm tĩnh như cô gái của anh ấy.

Anh nói: “Điều tuyệt vời nhất khi ở trong mối quan hệ với một người lớn tuổi hơn bạn là sự trưởng thành mà bạn đạt được. 

Rachel đã giúp tôi giải quyết những vấn đề và khuyết điểm của mình. Tôi chắc chắn đã thực hiện một bước đi đúng hướng và trưởng thành hơn.

Một điểm sáng khác khi hẹn hò với một phụ nữ lớn tuổi là cô ấy không phải là người tìm kiếm sự chú ý nhiều như những cô gái thuộc thế hệ Gen Z. 

Trai trẻ chia sẻ kinh nghiệm hẹn hò với người phụ nữ hơn 22 tuổi - 2

Alex nói Rachel có nhiều năng lượng hơn hầu hết các cô gái cùng tuổi anh.

Mặc dù cô ấy rất hấp dẫn nhưng cô ấy không tìm kiếm sự xác nhận thông qua Instagram như nhiều người vẫn làm. Cô ấy cũng không phải là người thích tán tỉnh, đó là điều tôi thấy nhiều ở thế hệ phụ nữ trẻ. 

Rachel cũng ủng hộ và nâng cao tinh thần cho tôi. Cô ấy thực sự biết cách phát huy những điều tốt nhất ở tôi. 

Tôi sẽ không bao giờ hối hận khi ở bên cô ấy và làm những gì chúng tôi đã làm.”

Trai trẻ chia sẻ kinh nghiệm hẹn hò với người phụ nữ hơn 22 tuổi - 3

Cô đã dạy anh rất nhiều điều trong thời gian họ bên nhau.

Alex bác bỏ quan điểm Rachel không thể theo kịp anh và anh quá non nớt đối với cô. Anh nói thêm: “Điều đó 100% không công bằng. Rachel cực kỳ khỏe mạnh, năng động và có thể vượt qua nhiều cô gái cùng tuổi với tôi. Cô ấy thường nói với tôi rằng tôi trưởng thành hơn người yêu cũ 51 tuổi của cô ấy, vì vậy đó hoàn toàn là một tuyên bố không công bằng. 

Mọi người đều khác nhau và mọi trường hợp đều khác nhau. Khi hai người gặp được nửa kia của mình, họ hoàn toàn phù hợp bất kể tuổi tác.”