Trai trẻ kè kè cạnh Lệ Quyên trước khi xác nhận ly hôn: "Thị vệ" trong MV của Chi Pu, mỹ nam gây sốt Người Ấy Là Ai

Lâm Bảo Châu là chàng diễn viên thường xuyên xuất hiện cạnh Lệ Quyên thời gian gần đây.

Chiều 30/10, trên trang cá nhân Lệ Quyên đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện đã ly hôn với ông xã Đức Huy. Nữ ca sĩ khẳng định: "Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng, vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn".

Trước đó 2 tháng, Lệ Quyên liên tục vướng nghi vấn hôn nhân đã tan vỡ thông qua loạt dấu hiệu đáng ngờ như tránh mặt chồng, không còn xuất hiện cùng nhau trên MXH... Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn khiến nhiều vô cùng người tò mò khi bị đồn cặp kè trai trẻ Lâm Bảo Châu.

Gương mặt được đồn đoán có mối quan hệ đặc biệt với Lệ Quyên là Lâm Bảo Châu cũng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Theo đó, cách đây không lâu giọng ca Tình Là Thế đã lộ khoảnh khắc đi chơi cùng nam diễn viên. Cho đến tháng 8/2020, nữ diva còn lộ ảnh thân thiết tại một sự kiện với Lâm Bảo Châu, thậm chí cả hai còn không ngần ngại xuất hiện cực tình tứ trong cùng khung hình.

Trai trẻ kè kè cạnh Lệ Quyên trước khi xác nhận ly hôn: Thị vệ trong MV của Chi Pu, mỹ nam gây sốt Người Ấy Là Ai - Ảnh 2.
Trai trẻ kè kè cạnh Lệ Quyên trước khi xác nhận ly hôn: Thị vệ trong MV của Chi Pu, mỹ nam gây sốt Người Ấy Là Ai - Ảnh 3.

Mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến nhiều người quan tâm, chú ý

Nhân vật được đồn đoán có mối quan hệ đặc biệt với Lệ Quyên không phải ai xa lạ, đó chính là nam người mẫu, diễn viên Lâm Bảo Châu. Với chiều cao 1m83 và khuôn mặt thuộc hàng "cực phẩm", Lâm Bảo Châu được từng xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang và MV ca nhạc. Tuy nhiên, mãi đến khi tham gia diễn xuất với vai chàng thị vệ si tình trong MV Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu, anh mới được chú ý hơn cả. Sau đó, Lâm Bảo Châu còn xuất hiện với vai nam chính trong web drama của Minh Hằng.

Lâm Bảo Châu được biết đến với vai trò là một trong những mẫu nam được nhiều NTK lựa chọn diễn show

Anh sở hữu gương mặt cực phẩm và thần thái thu hút

Trai trẻ kè kè cạnh Lệ Quyên trước khi xác nhận ly hôn: Thị vệ trong MV của Chi Pu, mỹ nam gây sốt Người Ấy Là Ai - Ảnh 6.
Trai trẻ kè kè cạnh Lệ Quyên trước khi xác nhận ly hôn: Thị vệ trong MV của Chi Pu, mỹ nam gây sốt Người Ấy Là Ai - Ảnh 7.

Lâm Bảo Châu đảm nhận vai thị vệ trong MV Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu

Trai trẻ kè kè cạnh Lệ Quyên trước khi xác nhận ly hôn: Thị vệ trong MV của Chi Pu, mỹ nam gây sốt Người Ấy Là Ai - Ảnh 8.
Trai trẻ kè kè cạnh Lệ Quyên trước khi xác nhận ly hôn: Thị vệ trong MV của Chi Pu, mỹ nam gây sốt Người Ấy Là Ai - Ảnh 9.

Anh từng chia sẻ với truyền thông rằng bản thân cảm thấy khá may mắn khi được tham gia dự án phim của Minh Hằng

Về chuyện đời tư, trước khi có mối quan hệ thân thiết với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu từng tham gia 2 show hẹn hò là Người Ấy Là Ai Tình Yêu Hoàn Mỹ. Anh chàng từng công khai hẹn hò với ca sĩ Yến Lê và hot girl Mai Sương.

Đặc biệt, nam diễn viên đã xuất hiện trong tập 3 Người Ấy Là Ai mùa 2 và được dàn cố vấn nhận định là chàng trai duy nhất nhìn nữ chính với ánh mắt tình cảm hơn cả. Nữ chính Tú Uyên cũng cảm nhận được sự ấm áp mà Bảo Châu dành cho mình nên đã quyết định trao cho anh cơ hội. Tuy nhiên, cuối cùng Lâm Bảo Châu và Tú Uyên không thể đến được với nhau, chàng mỹ nam đã tiếp tục tham gia show hẹn hò khác là Tình Yêu Hoàn Mỹ nhưng cũng không tìm được cô gái cùng mình ra về ở sân chơi này.

Trai trẻ kè kè cạnh Lệ Quyên trước khi xác nhận ly hôn: Thị vệ trong MV của Chi Pu, mỹ nam gây sốt Người Ấy Là Ai - Ảnh 10.

Vào năm 2015, anh từng có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với ca sĩ Yến Lê

Trai trẻ kè kè cạnh Lệ Quyên trước khi xác nhận ly hôn: Thị vệ trong MV của Chi Pu, mỹ nam gây sốt Người Ấy Là Ai - Ảnh 11.

Bảo Châu sau đó hẹn hò hot girl Mai Sương từ tháng 10/2017. Nàng hot girl kể ngày đó hai người cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình

Trai trẻ kè kè cạnh Lệ Quyên trước khi xác nhận ly hôn: Thị vệ trong MV của Chi Pu, mỹ nam gây sốt Người Ấy Là Ai - Ảnh 12.

Sau 4 tháng tìm hiểu, Lâm Bảo Châu đã dành tặng cho bạn gái hotgirl một màn tỏ tình đẹp như mơ khiến cô bật khóc lúc anh quỳ xuống trao nhẫn. Tuy nhiên, cả hai vẫn không thể có một cái kết trọn vẹn

Trai trẻ kè kè cạnh Lệ Quyên trước khi xác nhận ly hôn: Thị vệ trong MV của Chi Pu, mỹ nam gây sốt Người Ấy Là Ai - Ảnh 13.

Sau khoảng thời gian sau đó, anh tham gia vào chương trình Người Ấy Là Ai

Trai trẻ kè kè cạnh Lệ Quyên trước khi xác nhận ly hôn: Thị vệ trong MV của Chi Pu, mỹ nam gây sốt Người Ấy Là Ai - Ảnh 14.

Dù được nữ chính Người Ấy Là Ai trao hoa nhưng cả 2 vẫn không thể đến được với nhau

Trai trẻ kè kè cạnh Lệ Quyên trước khi xác nhận ly hôn: Thị vệ trong MV của Chi Pu, mỹ nam gây sốt Người Ấy Là Ai - Ảnh 15.

Trước khi vướng tin đồn có quan hệ đặc biệt với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu từng tham gia chương trình Tình Yêu Hoàn Mỹ nhưng chưa tìm được nửa kia ưng ý

Ảnh: Facebook nhân vật, Cắt từ clip chương trình