Trailer tập 3 KOC VIETNAM 2023: Kỳ Duyên "tím mặt" khi bị Luna Đào đuổi khỏi set quay

Trailer tập 3 chương trình KOC VIETNAM 2023 tiếp tục gây chú ý với những diễn biến vô cùng gay cấn.

Vào tối 15/11, trailer tập 3 chương trình KOC VIETNAM 2023 đã chính thức lên sóng. Trong trailer được công bố, các thí sinh 2 team bước vào thử thách cam go với sự hỗ trợ của các KOL đình đám.

Trailer tập 3 hé lộ những diễn biến kịch tính khi mà 2 master Luna Đào và Mai Ngô tung chiến thuật để giành lợi thế cho thí sinh team mình. Mai Ngô còn có khoảnh khắc "tăng xông" khi thí sinh đội mình liên tiếp vi phạm luật và bị trừ thời gian khi tự ý ra khỏi set quay. Luna Đào cũng đưa ra nhận định thử thách đầu tiên trong tập 3 vô cùng khó khăn.

Đáng chú ý, không chỉ có những màn đáp trả 1 chọi 1 với master Mai Ngô, Luna Đào còn lớn giọng yêu cầu Kỳ Duyên di chuyển ra chỗ khác khi bị cô hỏi vấn đề không chuẩn bị đủ micro trong phiên livestream. Host Kỳ Duyên bày tỏ rõ sự bức xúc: "Tại sao tôi phải đi. Tôi là host mà". Sau đó, host của KOC VIETNAM 2023 thẳng thắn cho rằng hành động của Luna Đào đã sai và mặt hầm hầm bước ra.

Khoảnh khắc "xịt keo" của Kỳ Duyên khi bị Luna Đào đẩy ra khỏi set quay

Kỳ Duyên đúng là gương mặt liên tục gặp kiếp nạn khi ở The Face Vietnam 2023, cô từng bị HLV Anh Thư đòi loại, đến KOC Vietnam 2023 thì bị Luna Đào thể hiện thái độ. Tuy nhiên với sự bình tĩnh của mình, Kỳ Duyên đã có cách cư xử chừng mực để khiến không khí không căng thẳng thêm nữa.

Cùng với đó là diễn biến gay cấn giữa 2 master Mai Ngô và Luna Đào ở thử thách quyết định

Bên cạnh những màn đụng độ căng thẳng của host và các master, trailer tập 3 KOC VIETNAM cũng hé lộ dàn khách mời xịn xò xuất hiện, bao gồm siêu mẫu Minh Triệu, Tuấn Ngọc, Hoàng Học, Gia đình Thủng Long... Vậy là chỉ sau 2 tập mở màn, Kỳ Duyên - Minh Triệu đã có dịp hội ngộ, bên cạnh đó còn có sự tham gia của các học trò The Face. Team Duyên Triệu một lần nữa "chúng mình có nhau" trên sóng truyền hình thực tế khiến khán giả không khỏi trông đợi.

Tập 3 của chương trình KOC VIETNAM 2023 sẽ được phát sóng vào 20h30 thứ Sáu (17/11) trên YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Trailer tập 3 KOC VIETNAM 2023: Kỳ Duyên tím mặt khi bị Luna Đào đuổi khỏi set quay - Ảnh 5.

Siêu mẫu Minh Triệu cùng 2 học trò Tuấn Ngọc - Hoàng Học xuất hiện tại tập 3 KOC VIETNAM 2023

Trailer tập 3 KOC VIETNAM 2023: Kỳ Duyên tím mặt khi bị Luna Đào đuổi khỏi set quay - Ảnh 6.

Gia đình Thủng Long là khách mời đặc biệt hỗ trợ các thí sinh trong thử thách ở tập 3

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC?

Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Công ty cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung, Ví điện tử ZaloPay, Sữa hạt TH True NUT; Đơn vị đồng hành: Dear, Klairs, SKIN1004, Dr.G, Nature Republic và Nhà tài trợ Insideman, Ear Pro.