Người mẫu Tiểu Vi bị bạn trai đánh đập dã man trong nhà hàng

Người mẫu Tiểu Vi cùng bạn trai nảy sinh xung đột. Người này không chỉ đập đầu Tiểu Vi xuống đất, còn nắm tóc cô kéo lê trong nhà hàng.

Ngày 14/11, HK01 đưa tin người mẫu triển lãm Tiểu Vi khá nổi tiếng tại giới giải trí Đài Loan, Trung Quốc lộ đoạn video cô bị bạn trai bạo hành dã man, nắm tóc kéo lê rất đáng thương.

Theo đó, Tiểu Vi và bạn trai trục trặc trong mối quan hệ, nên đã hẹn gặp nhau tại một nhà hàng ở quận Tùng Sơn, Đài Bắc, Đài Loan để nói chuyện. Tuy nhiên, sau đó người bạn trai trở nên giận dữ, mất kiểm soát, đấm vào mặt Tiểu Vi khiến cô bị ngã xuống và không thể chống cự. Người này sau đó còn đá vào người Tiểu Vi, đập đầu cô xuống đất và cầm tóc nữ người mẫu kéo đi.

Người mẫu Tiểu Vi bị bạn trai đánh đập dã man trong nhà hàng - Ảnh 2.

Hình ảnh Tiểu Vi bị bạn trai đánh đập dã man trong nhà hàng.

Theo HK01, thời điểm hai người hẹn gặp nhau là vào lúc 4h sáng, nhà hàng đang đóng cửa nên không có người trong nhà hàng giúp đỡ. Tiểu Vi lúc đầu không trình báo cảnh sát nên sự việc không được phơi bày. Đến ngày 14/11, sau khi camera giám sát của nhà hàng bị rò rỉ hình ảnh, toàn bộ vụ việc bạo lực mới được vạch trần. Tiểu Vi cho biết cô sẽ nộp đơn khiếu nại bạn trai cũ.

Tiểu Vi có hơn 13.000 người hâm mộ trên trang cá nhân. Cô cao 1,7 m, thân hình nóng bỏng với đường cong gợi cảm. Tiểu Vi hiện là người mẫu tại các triển lãm như xe hơi, hội chợ thương mại. Trước đó, cô từng làm người mẫu nhiều thương hiệu lớn, MC sự kiện.

Người mẫu Tiểu Vi bị bạn trai đánh đập dã man trong nhà hàng - Ảnh 3.
Người mẫu Tiểu Vi bị bạn trai đánh đập dã man trong nhà hàng - Ảnh 4.
Người mẫu Tiểu Vi bị bạn trai đánh đập dã man trong nhà hàng - Ảnh 5.
Người mẫu Tiểu Vi bị bạn trai đánh đập dã man trong nhà hàng - Ảnh 6.

Tiểu Vi có ngoại hình nóng bỏng. Cô là người mẫu lâu năm trong nghề, có lượng người theo dõi đông đảo.