Sao nam bất ngờ tuyên bố kết hôn với nữ diễn viên kém 18 tuổi, vướng ngay tranh cãi dụ dỗ trẻ vị thành niên

Chuyện tình của cặp đôi nghệ sĩ này đã vấp phải những ý kiến trái chiều từ khán giả.

Vào hôm 14/11, tờ Shukan Bunshun đưa tin nam diễn viên hài nổi tiếng Nhật Bản Yuki Iwai bất ngờ tuyên bố kết hôn với nữ diễn viên Okumori Satsuki kém 18 tuổi. Chia sẻ với truyền thông, nam nghệ sĩ sinh năm 1986 dành nhiều lời khen “có cánh” cho vợ sắp cưới: “Tôi bắt đầu hẹn hò với Okumori từ đầu năm nay. Tôi bị thu hút bởi tính cách và phong cách sống của cô ấy. Trong suốt thời gian gắn bó bên nhau, tôi nhận thấy Okumori là cô gái rất đáng ngưỡng mộ”.

Trong khi đó, Okumori Satsuki cũng bày tỏ sự tin tưởng dành cho người đàn ông cô chọn làm chồng: “Anh ấy là người tôi luôn ngưỡng mộ. Sau khi cùng Yuki trải qua nhiều chuyện, tôi nhận ra anh ấy thật đáng quý, là người xứng đáng để tôi trân trọng. Trong công việc, Yuki luôn bình tĩnh và chủ động. Anh ấy còn không bao giờ chịu thỏa hiệp những điều sai trái. Những điểm này đều trùng khớp với hình mẫu lý tưởng của tôi”.

Sao nam bất ngờ tuyên bố kết hôn với nữ diễn viên kém 18 tuổi, vướng ngay tranh cãi dụ dỗ trẻ vị thành niên - Ảnh 2.

Yuki Iwai gây xôn xao khi tuyên bố kết hôn cùng bạn gái Okumori Satsuki kém gần 20 tuổi

Đáng chú ý, theo truyền thông Nhật Bản, nam nghệ sĩ Yuki Iwai lần đầu gặp Okumori Satsuki trong chương trình Oha suta khi cô mới 13 tuổi. Từ chi tiết này, Yuki được cho là đã sớm phải lòng nữ diễn viên sinh năm 2004 và chủ động tiếp cận bạn gái. Từ đây thậm chí, nam nghệ sĩ 8X còn bị tố dụ dỗ Okumori khi cô ở tuổi vị thành niên.

Trên các diễn đàn mạng xã hội Nhật Bản, netizen tranh cãi dữ dội xung quanh nghi vấn về Yuki Iwai. 1 bộ phận khán giả cho rằng nam diễn viên hài đã làm chuyện sai trái, đáng bị lên án. Bên cạnh đó, nhiều netizen lại lên tiếng bênh vực Yuki bằng cách nhấn mạnh vào chi tiết nam nghệ sĩ tiết lộ bắt đầu hẹn hò vợ sắp cưới khi cô đã bước sang tuổi 19. Ngoài ra, Yuki nảy sinh tình cảm dành cho Okumori tại thời điểm cô đã đủ tuổi trưởng thành nên không thể có chuyện nam diễn viên hài dụ dỗ trẻ vị thành niên như nghi vấn.

Sao nam bất ngờ tuyên bố kết hôn với nữ diễn viên kém 18 tuổi, vướng ngay tranh cãi dụ dỗ trẻ vị thành niên - Ảnh 3.

Thông tin Yuki lần đầu gặp gỡ vợ sắp cưới khi cô mới 13 tuổi đã trở thành chủ để gây bàn tán trên mạng xã hội Nhật Bản

Cộng đồng mạng xứ sở hoa anh đào có phản ứng trái chiều trước nghi vấn Yuki dụ dỗ trẻ vị thành niên quan hệ: “Tôi thấy có thể anh ta chủ động tiếp cận rồi lôi kéo Okumori quan hệ khi cô ấy chưa đủ 18 tuổi”, “Tôi không thể chúc mừng cặp đôi này được. Trong showbiz, việc 1 cặp đôi chênh nhau 18 tuổi kết hôn cũng chẳng có gì lạ. Nhưng 1 nữ diễn viên mới 19 tuổi lại làm đám cưới với nghệ sĩ hơn tận 18 tuổi thì lại là chuyện khác”, “Quan trọng là họ bắt đầu yêu nhau lúc nào. Yuki nói 2 người họ chỉ bắt đầu hẹn hò hồi đầu năm nay khi Okumori được 19 tuổi rồi”, “Tôi thấy tình yêu Yuki dành cho bạn gái rất trong sáng mà”…

Khi được phóng viên tờ Shukan Bunshun đặt câu hỏi về nghi vấn đang bủa vây, Yuki Iwai chỉ trả lời 1 cách ngắn gọn: “Tôi sẽ nói rõ cho các bạn biết về chuyện tình cảm giữa tôi và Okumori trên chương trình Haraichi’s turn phát sóng tuần này. Mọi người hãy cùng đón xem nhé”.

Sao nam bất ngờ tuyên bố kết hôn với nữ diễn viên kém 18 tuổi, vướng ngay tranh cãi dụ dỗ trẻ vị thành niên - Ảnh 4.

Nam nghệ sĩ 8X cũng vừa chính thức lên tiếng về tin đồn bủa vây

Nguồn: Kbizoom