Trailer tập 46: Một phút sơ hở, ông Quốc để lộ thân phận Rooster và phản ứng của Dương

Các tập phim "Về nhà đi con" ngày càng gay cấn, đặc biệt thân phận Rooster sắp xuất hiện.

Tập 45 Về nhà đi con vừa kết thúc để lại cho khán giả nhiều cảm xúc khi Huệ vào thăm Khải, và Khải đã nói nguyên do về những hành vi không mất hết lương tri của mình là "sau này nếu có gặp lại, tôi vẫn ngẩng mặt nhìn em, tôi không muốn mình mang danh bán vợ".

Về phần Dương, trong đoạn trailer hé lộ tập 46 mới nhất, cô sẽ gặp được Rooster của đời mình. Theo đó, ông Quốc (bố Bảo) sơ hở để lộ thân phận mình chính là nhân vật Rooster mà Ánh Dương thần tượng. Trong cuộc chào hỏi với người bạn, bố Bảo đã không kiểm soát được khi người này buột miệng nói: "Lâu lắm mới gặp ông đó Rooster ạ!"

Dương bất ngờ phát hiện thân phận thật của người mình từng yêu suốt 5 năm, và cô sẽ làm gì nếu như đó là chú Quốc?

Dương phát hiện bố Bảo chính là Rooster

Ở một diễn biến khác, Uyên đã đến xin lỗi Huệ "giữa chúng ta có sự hiểu lầm, nếu như hôm trước tôi có nói gì đó hơi quá hoặc khiếm nhã thì mong cô bỏ qua. Người ta thường ít nhận ra vấn đề của bản thân mình mà thường tìm cách đổ lỗi cho người khác để cho mình đóng vai nạn nhân. Và cô xuất hiện đúng lúc chuyện tình cảm của tôi và anh Thanh gặp khó khăn nên tôi hành xử không phải với cô, như là cô chính là nguyên nhân của tất cả vấn đề. Tôi xin lỗi".

Trailer tập 46 Về nhà đi con cũng hé lộ "chuyện tình cảm của bố Sơn".  Ánh Dương đã nhận ra sự thay đổi của bố, lén theo dõi thì cô nàng phát hiện bố mình hay gặp gỡ người phụ nữ bán hoa dạo. Đồng hành với Dương trong hành trình trinh thám là Bảo, Bảo khẳng định chắc nịch: 'Bố cậu đã yêu cô kia rồi! Người yêu bố cậu làm nghề bán hoa kìa!'.

Xem thêm: Rooster là ai mà khiến Dương trao trọn trái tim suốt 5 năm, quyết không yêu Bảo?