Trần Dục Hàm phản ứng "lạ đời" khi bị đồng nghiệp nam sàm sỡ

Thay vì trách móc hay "cạch mặt" như như những diễn viên nữ khác, người đẹp này lại có hành động lạ.

Theo HK01, nam diễn viên Hoàng Đăng Huy mới đây xuất hiện trong một chương trình phát trên Youtube có hành động gây tranh cãi.

Cụ thể, khi chân dài nóng bỏng Trần Dục Hàm bước ra chào khán giả và ngã vào lòng Hoàng Đăng Huy. Nam diễn viên phản ứng nhạy bén khi nhanh tay đỡ người đẹp và có màn bế công chúa lãng mạn ngay trên sân khấu.

Tuy nhiên, bàn tay của Hoàng Đăng Huy lại ôm trọn vòng 1 của chân dài sexy. Hành động của nam diễn viên bị nhiều người chỉ trích là sàm sỡ, quấy rối tình dục đồng nghiệp nữ. Không những thế, khi chương trình vừa phát sóng trên Youtube đã ngay lập tức bị xóa đi. Nhiều khán giả cho rằng, Hoàng Đăng Huy cố tình xóa những clip liên quan, tránh gây ảnh hưởng đến danh tiếng.

Trần Dục Hàm phản ứng "lạ đời" khi bị đồng nghiệp nam sàm sỡ - 3

Hành động của Hoàng Đăng Huy bị khán giả chỉ trích.

Trước áp lực của cư dân mạng cũng như giới truyền thông, Hoàng Đăng Huy đã lên tiếng thừa nhận sai lầm của mình. Theo tờ Udn, nam diễn viên còn gửi lời xin lỗi chân thành tới người mẫu Trần Dục Hàm. Bên cạnh đó, Hoàng Đăng Huy cũng gửi lời cám ơn tới công ty quản lý đã kịp thời can thiệp xóa clip để bảo vệ hình ảnh cho mình.

"Tôi gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới Trần Dục Hàm. Xin thứ lỗi cho hành động sơ suất của tôi đã gây ra khoảnh khắc xấu hổ này", Hoàng Đăng Huy viết.

Trần Dục Hàm phản ứng "lạ đời" khi bị đồng nghiệp nam sàm sỡ - 4

Hoàng Đăng Huy phải lên tiếng xin lỗi vì hành động "sơ ý" của mình trên sân khấu.

Về phía Trần Dục Hàm, cô ngay lập tức hồi đáp lại lời xin lỗi của đồng nghiệp: "Tất cả chúng tôi lúc đó đều rất tập trung vào công việc. Anh Đăng Huy là người rất tận tâm và chu đáo. Việc nhận định hành động của anh ấy là quấy rối tình dục rất chủ quan. Tôi không có cảm giác bị sàm sỡ hay quấy rối. Hãy tiếp tục ủng hộ chương trình của chúng tôi".

Phản ứng của Trần Dục Hàm khiến nhiều người bất ngờ. Cô là một trong số ít những nghệ sĩ thông cảm cho hành động nhạy cảm của đồng nghiệp.

Trần Dục Hàm phản ứng "lạ đời" khi bị đồng nghiệp nam sàm sỡ - 5

Trần Dục Hàm lên tiếng bênh vực cho đồng nghiệp nam.

Trần Dục Hàm (Hannah Chen) sinh năm 1988 là người mẫu, diễn viên tự do ở Đài Loan. Ngoài ra, chân dài 8X còn đảm nhận vai trò MC cho một số chương trình. Sau khi nổi tiếng, cô còn xuất hiện trên trang bìa tạp chí FHM số tháng 4.2019.

Nóng bỏng, xinh đẹp song chân dài họ Trần rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong một cuộc phỏng vấn, Trần Dục Hàm đã tiết lộ rằng một chàng trai có ba đặc điểm “biết suy nghĩ, hiếu thảo và sống tự lập” sẽ khiến cô để ý và muốn kết hôn.

Trần Dục Hàm phản ứng "lạ đời" khi bị đồng nghiệp nam sàm sỡ - 6

Người mẫu kiêm diễn viên Trần Dục Hàm.

Tôi nghĩ rằng lòng hiếu thảo thực sự quan trọng, nếu một người ngay cả cha mẹ ruột của mình không muốn chăm sóc, liệu bạn có thể tiến tới với một người như vậy không? Bạn có thể mong đợi anh ta sẽ tốt với mình như thế nào chứ", cô chia sẻ.

Vào tháng 8.2019, Trần Dục Hàm bị cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc tay trong tay với Đường Chấn Cương. Cặp đôi có nhiều hành động tình tứ, thậm chí cô còn ở nhà bạn trai tin đồn tới 13h đồng hồ. Tuy nhiên cả hai được cho là đã chia tay trong âm thầm.

Trần Dục Hàm phản ứng "lạ đời" khi bị đồng nghiệp nam sàm sỡ - 7

Vẻ gợi cảm của người mẫu bị sàm sỡ trên sân khấu.

Năm 2020, Trần Dục Hàm vướng tin đồn hẹn hò với Hoàng Kiến Đường - người  giữ chức vụ giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương của một công ty nổi tiếng. Tuy nhiên, chân dài 8X vẫn luôn giữ kín về chuyện riêng tư với giới truyền thông.