Trấn Thành bị mỉa mai vì đăng ảnh đồ ăn

Nam MC là một trong hàng loạt nghệ sĩ đình đám bị dính dáng đến lùm xùm từ thiện bị nhắc tên liên tiếp gần đây.

Mới đây, thông tin Bộ CA đang phối hợp cùng các ngân hàng để làm rõ việc tiếp nhận, quyên góp và giải ngân của các tài khoản huy động tiền từ thiện cho miền Trung cuối năm 2020 khiến CĐM xôn xao. Điều đáng nói là các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng hay Trấn Thành đều "im hơi lặng tiếng" sau khi có thông tin này khiến dư luận không khỏi tò mò và chú ý đến từng động thái của người trong cuộc hơn. 



Trấn Thành vướng vào ồn ào từ thiện khi sao kê bôi đen nhiều thông tinh

Mãi cho đến mới đây, Trấn Thành bất ngờ có động thái mới trên trang cá nhân. Vẫn không nằm ngoài "series" khoe tài nấu ăn trong thời gian ở nhà, Trấn Thành cũng đăng tải một bức ảnh khoe thành quả khác với dòng trạng thái: “Bún chả Hà Nội em làm!”.


Câu chuyện sẽ không có gì đán nói nếu như đây không phải là động thái trong lúc lùm xùm từ thiện vẫn đang trong hồi căng thẳng. Chính vì vậy, bức hình ăn uống của nam MC trở thành mục tiêu để "cà khịa" liên tục từ antifan.

Mặc dù chưa có kết luận cuối cùng dưới góc độ pháp luật, nhưng nhiều cư dân mạng vẫn bày tỏ đã mất niềm tin vào nam MC về vấn đề từ thiện. Thậm chí, nhiều người còn thả bình luận mỉa mai về động thái như không có chuyện gì của Trấn Thành giữa ồn ào chấn động: “Ăn nhiều chứ mấy hôm nữa không order được đâu anh ơi”, “Giờ này còn tâm chí đăng bài”…

Thậm chí, khi bài đăng này được chia sẻ, hàng loạt cư dân mạng cũng có những bình luận không quên nhắc đến bản sao kê gây tranh cãi: “Sao chụp hình đồ ăn nét dữ dạ, tới từng cọng bún tàu trong chả luôn mà mấy tờ sao kê đọc mắt muốn lên độ”, “Ảnh đồ ăn nét căng , còn ảnh chụp sao kê thì như thằng quáng gà chụp vậy?”.


Ồn ào từ thiện có thể thấy đã ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của Trấn Thành. Cách đây không lâu, nam MC bất ngờ bị lan truyền thông tin chưa xác thực bị 2 nhãn hàng gỡ ảnh đại diện. Có thể thấy, hình ảnh của Trấn Thành cùng vợ Hari Won trên Fanpage của ngân hàng Hàn Quốc tại Việt Nam được thay thế bởi cặp đôi diễn viên nổi tiếng đến từ Hàn Quốc là Hyun Bin và Ha Ji Won. Trước đó, thông tin Trấn Thành bị gỡ hình ảnh khỏi nhiều thương hiệu do anh làm đại diện quảng cáo như một sàn TMĐT cũng khiến CĐM không khỏi xôn xao. Sự việc ngay lập tức khiến dư luận hoang mang vì nam MC đang phải trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn trong sự nghiệp. 


Suốt nhiều năm qua, Trấn Thành được mệnh danh là "ông hoàng quảng cáo" của showbiz Việt khi gương mặt của anh phủ sóng trên nhiều thương hiệu lớn nhưu Lazada, Baemin, Woori Bank,...Nhờ uy tín vững chắc và nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động nghệ thuật, thương hiệu nào được nam MC làm đại diện cũng tạo được sự tin tưởng và ủng hộ lớn từ khán giả. Tuy vậy, sau khi vướng vào ồn ào từ thiện, hình ảnh của Trấn Thành bị ảnh hưởng sâu sắc và có lẽ anh cũng sẽ có sự hạn chế nhận quảng cáo sau này. 


Trấn Thành bất ngờ bị loạt nhãn hàng gỡ hình ảnh

Thời gian vừa qua, Trấn Thành gặp lùm xùm từ thiện phải sao kê đến 1000 tờ sao kê (số tiền kêu gọi 9 tỷ đồng). Mặc dù câu chuyện này đã xảy ra cách đây gần 1 tháng, nhưng khán giả vẫn không ngừng dõi theo.

Và mới đây, dân tình còn "soi" ra được ngân hàng lớn đã tháo bỏ hình ảnh của nam MC. Cụ thể vào tối ngày 29/9, netizen phát hiện ảnh của Trấn Thành đã không xuất hiện trong bài đăng quảng bá mới nhất của ngân hàng này. Được biết, cả Hari Won và Trấn Thành đều là đại sứ của ngân hàng từ tháng 12/2020.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]