CEO Phương Hằng: "Dù 10 đời chồng tôi vẫn có thể lấy thêm 11, sau ly hôn phụ nữ càng thêm giá trị"

Trước khi khiến CĐM chao đảo vì loạt livestream "bóc mẽ", bà Phương Hằng từng khiến biết bao phụ nữ phải "giật mình" bởi quan điểm: Phụ nữ bao nhiêu đời chồng có quan trọng?

Thời gian qua, drama giữa bà Phương Hằng và dàn sao Vbiz đã gây náo loạn khắp MXH. Theo đó, nữ đại gia này liên tục có những phát ngôn gây sốc khi nói về giới nghệ sĩ, ngôi sao đình đám như NS Hoài Linh, NSND Hồng Vân, Gia Bảo, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên... Sự việc này ngày càng trở nên rối ren khiến công chúng hoang mang tột độ.

Trải qua hai đời chồng trước khi gặp ông Dũng, sinh thành và nuôi dưỡng bốn người con cả trai lẫn gái, bà Phương Hằng vẫn luôn là cái tiếng nổi tiếng, thành đạt trong giới doanh nhân Việt Nam.

Được biết, chồng đầu tiên của bà Phương Hằng là người Trung Quốc. Sau khi ông qua đời bà được thừa hưởng khối tài sản khổng lồ trị giá khoảng 18 triệu USD ( khoảng 414 tỷ đồng) rồi sau đó trở về Việt Nam.

Tiếp đến, bà Phương Hằng tái hôn với ông Trần Văn Thìn, có với nhau một người con gái. Nhưng đến năm 2008, bà Hằng và ông Thìn ly hôn, quyền nuôi con thuộc về bà Hằng.

Tái hôn lần ba với ông Huỳnh Uy Dũng, bà vẫn được chồng mới hết mực yêu thương. Trong tiệc sinh nhật năm 2020, bà được chồng đại gia dành tặng siêu xe trị giá 40 tỷ đồng và đôi bông tai trị giá 100 tỷ đồng. Không những thế, cả hai vợ chồng đều không ngần ngại thể hiện tình cảm trước công chúng.

Trải qua 3 cuộc hôn nhân - con số khiến nhiều người quan tâm, nhất là với vị doanh nhân giàu có nổi tiếng như Phương Hằng. Bà cho biết, dù ai có phán xét, đánh giá thì bà vẫn có quyền được yêu dù có bao nhiêu tuổi, dù có đi qua bao nhiêu lần đổ vỡ:

"Có những người nói tôi có 3, 4 đời chồng. Tôi xin thưa, muốn có bao nhiêu đời chồng không khó đâu mà muốn lấy được chồng tử tế, điều đó mới khó. Kể cả dù tôi có 10 đời chồng tôi vẫn có thể lấy thêm 11, sau ly hôn phụ nữ càng thêm giá trị".

Đặc biệt hơn cả là những lời khuyên của bà dành cho chị em phụ nữ, những người muốn có một hôn nhân hạnh phúc. Với bà, một người phụ nữ trước hết là phải độc lập về tài chính, biết mình là ai, mình đứng ở vị trí nào. Có được nền tảng ban đầu đó rồi mới tính đến những chuyện lớn lao hơn.

Không những thế, bà còn nhấn mạnh thất bại hôn nhân là để chúng ta nhìn nhận những thứ được mất, những gì đã đi qua và có lộ trình vững chắc cho bước đi tiếp theo chứ không phải bi quan khép cánh cửa lòng.

Rất nhiều người phải ngưỡng mộ trước sự thẳng thắn và quan điểm của người phụ nữ này.

MỤC LỤC [Hiện]