Tạ Đình Phong sợ Vương Phi ghen tuông tới mức nào, nhìn ảnh nam tài tử chụp với fan nữ 20 năm là hiểu

Tái hợp với Vương Phi, Tạ Đình Phong dường như nghiêm túc và giữ gìn hình ảnh hơn bao giờ hết.

Sau nhiều phong ba bão giông, cuối cùng Tạ Đình Phong quay lại với Vương Phi, viết tiếp mối tình thị phi kéo dài 2 thập kỷ. Cả hai từng được bắt gặp trở về nhà của nhau, đồng thời kể từ đó tới nay, không có bất cứ tin đồn rạn nứt nào được chia sẻ.

Sau khi quay lại với Vương Phi, Tạ Đình Phong dường như trở nên nghiêm túc và kín tiếng hơn hẳn. Trang Sohu đưa tin, sáng ngày 26/5, 1 netizen đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng tài tử họ Tạ tại 1 quán ăn. Tự nhận là fan cứng 20 năm, fan nữ này bày tỏ cảm xúc nồng nhiệt, đồng thời dành tặng nhiều lời ngợi khen cho nhan sắc và phong độ của Tạ Đình Phong. Tuy nhiên, mọi sự chú ý đổ dồn về thái độ vào hành động của nam diễn viên này với fan cuồng của mình.

Tạ Đình Phong sợ Vương Phi ghen tuông tới mức nào, nhìn ảnh nam tài tử chụp với fan nữ 20 năm là hiểu - Ảnh 2.

Trong hình, Tạ Đình Phong tỏ ra nghiêm nghị, gương mặt không biểu lộ chút cảm xúc nào. Anh chủ động cho tay vào túi quần, không khoác tay hay có bất cứ hành động thân mật nào với fan nữ. Thậm chí, nam diễn viên còn nắm tay phải - hành động mà Cnet đánh giá là "cố gồng", không thể hiện bất cứ thái độ nào trước ống kính.

Vì điều này mà các fan cho rằng, Tạ Đình Phong... sợ Vương Phi ghen lồng ghen lộn. Anh trở nên giữ kẽ hơn, không thoải mái cười đùa. Tuy nhiên, bên cạnh đó, không ít khán giả phải xuýt xoa trước nhan sắc tuổi 40 của tài tử họ Tạ. Anh vẫn giữ được làn da mịn màng, phong độ trẻ trung và cực kỳ nam tính. Giờ đây, Tạ Đình Phong tiếp tục đắm say trong tình yêu với nàng thiên hậu Cpop.

Tạ Đình Phong sợ Vương Phi ghen tuông tới mức nào, nhìn ảnh nam tài tử chụp với fan nữ 20 năm là hiểu - Ảnh 3.
Tạ Đình Phong sợ Vương Phi ghen tuông tới mức nào, nhìn ảnh nam tài tử chụp với fan nữ 20 năm là hiểu - Ảnh 4.

Hình ảnh của cặp đôi nắm tay nhau cùng đi ăn tối vào hồi tháng 4 vừa qua

Nguồn: Sohu