Trấn Thành có động thái đầu tiên sau sao kê

Trong khi loạt đàn anh thân thiết như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng còn đang “bận rộn” với việc đấu tố nữ đại gia CEO, thì nam MC lại không hề mảy may quan tâm và thản nhiên làm việc này.

Suốt thời gian qua, MXH xôn xao trước thông tin loạt sao hạng A của showbiz Việt đệ đơn cùng tố một nữ doanh nhân. Cụ thể, người mở màn cho làn sóng “kiện tụng” của giới nghệ sĩ này không ai khác chính là danh hài Hoài Linh. Phía đại diện của nam nghệ sĩ cho biết bắt đầu từ tháng 5/2021, vị nữ đại gia thường xuyên livestream chia sẻ thông tin sai lệch và thậm chí xúc phạm nam danh hài. Đến tháng 7/2021, Hoài Linh chính thức đệ đơn tố nữ đại gia này.

Tuy nhiên, thông tin này phải đến 21/9, khi nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng thông báo kiện nữ đại gia này, thì thông tin Hoài Linh tố cáo mới được lan truyền rẩm rộ. Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh: “Hưng đã xác định sẽ đi đến cùng bằng con đường pháp luật, nên dù có phải chờ đợi cơ quan điều tra xác minh và kết luận thì Hưng vẫn sẽ chờ. Hưng biết vẫn còn nhiều người đang hoài nghi về sự trong sạch của Hưng trong việc từ thiện, nhưng Hưng tin con đường mà Hưng đang chọn sẽ là cách tốt nhất để câu chuyện về nghệ sĩ làm từ thiện được giải oan bằng pháp luật. Chỉ có kết luận cuối cùng của Cơ quan điều tra và Toà án mới có thể trả lời chính xác và dứt điểm cho những thông tin bịa đặt vu khống mà Hưng đang phải chịu đựng. Hưng cảm ơn cả nhà luôn tin tưởng Hưng”.

Ngoài Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng, còn có 3 nghệ sĩ khác là Trịnh Kim Chi, Vy Oanh và Thuỷ Tiên cũng được cho là đã đưa đơn tố nữ đại gia. Đáng chú ý, giữa “làn sóng” kiện tụng, một người cũng từng bị nữ đại gia réo tên và còn “thách kèo” tặng 50 tỷ nếu sao kê lại không hề có động thái gì chính là MC Trấn Thành. 

Sau khi 5 nghệ sĩ được cho là đưa đơn kiện vì bị nhắc sao kê, rất nhiều khán giả cũng tò mò và gọi tên ông xã Hari Won để cho biết phản ứng. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu nam MC có cùng với hội anh chị em nghệ sĩ đồng loạt đưa đơn kiện nữ đại gia kia không.

Tuy nhiên, sau nhiều ngày chờ đợi, kể cả khi có người còn đã rút đơn thì Trấn Thành vẫn hoàn toàn giữ im lặng. Mãi cho đến sáng 24/9, ông xã Hari Won mới có bài đăng đầu tiên trên Instagram sau khoảng thời gian đột nhiên “lặn tăm” trên MXH sau khi tung 1000 tờ sao kê. Tuy nhiên, nội dung vẫn về đồ ăn.


Bài đăng mới nhất của Trấn Thành trên Instagram sau nhiều ngày im ắng

Có vẻ như nam MC đã quyết tâm chấm dứt mọi ồn ào từ thiện sau khi tung sao kê và không muốn đả động gì đến nữa. Ông xã Hari Won trở lại với cuộc sống bình thường và trong thời gian ở nhà này, anh chỉ chuyên tâm nấu ăn cho bà xã và khi rảnh thì chăm thú cưng. Cách cư xử của nam MC được đánh giá là khôn ngoan và thông minh giữa thời điểm nhạy cảm như hiện tại. 

Trấn Thành không muốn vướng vào ồn ào sau khi đã tung sao kê đầy đủ

Khối tài sản “khủng” của Trấn Thành giữa lùm xùm từ thiện

Theo đó, những ngày vừa qua, các nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt liên tục bị một nữ doanh nhân tố "ăn chặn tiền từ thiện", đòi sao kê minh bạch. Trong đó, MC Trấn Thàn cũng trở thành gương mặt bị điểm mặt chỉ tên.

Cụ thể, nữ doanh nhân này yêu cầu Trấn Thành sao kê đầy đủ tiền từ thiện trong suốt thời gian qua. Nữ doanh nhân này cho rằng, với con số 18 triệu người theo dõi trên fanpage thì việc Trấn Thành công bố số tiền từ thiện đã quyên góp hơn 9 tỷ đồng là không hợp lý. Theo một số tin đồn thì thực chất số tiền quyên góp được phải lên đến tận 120 tỷ đồng. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]