Trấn Thành cúng Tổ nghiệp, ứng dụng liên quan liền bị rate 1 sao

Sau nhiều ngày yên ắng hậu tung 1000 trang sao kê, Trấn Thành lại khiến MXH được phen dậy sóng chỉ vì 1 status.

Sau khi công khai 1000 trang sao kê kêu gọi từ thiện miền Trung, Trấn Thành hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội. Nam MC chỉ thi thoảng đăng vài ba món ăn phục vụ bà xã. Trước những sự minh bạch của nam MC, nhiều khán giả cũng gửi lời động viên, an ủi.

Cho đến ngày cúng Tổ nghiệp sân khấu 12/8 âm lịch vừa qua, Trấn Thành mới có bài đăng mới trên trang fanpage liên quan đến nghề nghiệp của mình. Như nhiều nghệ sĩ khác, cặp vợ chồng đình đám Vbiz cũng dâng mâm lễ vật cúng Tổ nghiệp tại gia để cầu may mắn và thuận lợi trong chặng đường sự nghiệp sắp tới. Nam MC chia sẻ: "Năm nay con chỉ có 1 góc nhỏ để tâm sự với người! Xin Tam Vị Thánh Tổ linh thiêng luôn ở bên, tiếp thêm sức mạnh cho con đủ trí lực để trọn đời phụng sự nghiệp Tổ!".

Vợ chồng Hari Won bày biện hoa quả cùng bánh trái và nhang khói tại 1 góc trong căn hộ tiền tỷ, tuy đơn giản nhưng vô cùng trang trọng. Trải qua nhiều sóng gió tai tiếng, Trấn Thành chỉ mong bản thân vững tâm để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp nghệ thuật. Tuy nhiên, trước bài đăng của Trấn Thành, một bộ phận cộng đồng mạng vẫn chưa ngừng mỉa mai và liên tục để lại nhiều bình luận tiêu cực bên dưới chia sẻ của Trấn Thành.

Khác so với mọi năm, Trấn Thành tổ chức lễ cúng Tổ tại gia với mâm cỗ tuy đơn giản nhưng vẫn rất trang trọng

Netizen tiếp tục khẩu chiến dữ dội, 1 bộ phận dân mạng tiếp tục mỉa mai dù nam MC đã sao kê 1000 tờ

Hậu liên hoàn lùm xùm, Trấn Thành mong được tiếp thêm sức mạnh để làm nghề trong thời gian tới

Dịp này vào những năm trước, nam MC sẽ đến nhà thờ Tổ để cầu mong mọi điều suôn sẻ, bình an

Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Trước những động thái mới của Trấn Thành, nhiều antifan quá khích đã tràn vào đánh giá những trang web, ứng dụng có mặt của nam MC. Cụ thể, sau khi nhà hàng của gia đình anh bị "bão" 1 sao trên Google thì mới đây đến một ứng dụng giao đồ ăn do anh quảng cáo cũng bị vạ lây.

Ứng dụng giao độ ăn bị vạ lây vì có mời Trấn Thành làm đại diện

Theo đó, sau khi tràn vào bình luận trên fanpage Vietcombank và rate 1 sao trên diện rộng nhà hàng Hong Kong của gia đình Trấn Thành, antifan bắt đầu chuyển sang ứng dụng B - một app giao hàng nổi tiếng đang mời Trấn Thành làm người đại diện.

Ban đầu, những cư dân mạng này đã vào phần rating ứng dụng B trên Google Play và App Store để đánh giá 1 sao, cùng những bình luận liên quan đến việc sao kê của Trấn Thành. Tiếp đó, trên fanpage chính thức của B, nhiều người cũng vào thả phẫn nộ, yêu cầu minh bạch việc từ thiện. Người quản trị của fanpage phải liên tục ẩn đi những bình luận phản cảm này.

Vẫn không thiếu những icon thả phẫn nộ

Admin liên tục phải ẩn đi những bình luận quá khích

Ngoài ra, trên phần đánh giá của ứng dụng trên Google, tên ứng dụng B cũng đã đổi thành "Vietnamm". Tuy nhiên, phần địa chỉ và rate 1 sao dành cho app này vẫn "ào ào" và chủ yếu liên quan đến việc sao kê.

Ứng dụng B bị đổi tên trên Google

Trấn Thành và bài đăng sao kê gây ồn ào của mình

Khối tài sản “khủng” của Trấn Thành giữa lùm xùm từ thiện

Theo đó, những ngày vừa qua, các nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt liên tục bị một nữ doanh nhân tố "ăn chặn tiền từ thiện", đòi sao kê minh bạch. Trong đó, MC Trấn Thàn cũng trở thành gương mặt bị điểm mặt chỉ tên.

Cụ thể, nữ doanh nhân này yêu cầu Trấn Thành sao kê đầy đủ tiền từ thiện trong suốt thời gian qua. Nữ doanh nhân này cho rằng, với con số 18 triệu người theo dõi trên fanpage thì việc Trấn Thành công bố số tiền từ thiện đã quyên góp hơn 9 tỷ đồng là không hợp lý. Theo một số tin đồn thì thực chất số tiền quyên góp được phải lên đến tận 120 tỷ đồng. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]