Trần Thanh Tâm lại khiến khán giả thất vọng về nhan sắc thật

Dù đã xinh đẹp hơn nhưng hotgirl "bắp cần bơ" vẫn gây tranh cãi vì biểu cảm và thái độ khi xuất hiện trên truyền hình.

Trần Thanh Tâm vẫn đang là một trong những cái tên đình đám được chú ý trên mạng xã hội thời gian qua. Cô vẫn được gắn liền với danh xưng "hotgirl trứng rán" vì những câu thơ thả thính từng tạo trend của mình. Tuy vậy, cũng từ ngày nổi tiếng trên mạng, Trần Thanh Tâm có cơ hội được xuất hiện trước công chúng nhiều hơn. Trong những lần đó, nhan sắc thật của cô nàng vẫn luôn trở thành chủ đề gây tranh cãi lớn. Mới đây, nàng "bắp cần bơ" lại vừa có dịp tái xuất trên sóng truyền hình và vẫn tiếp tục nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. 

Trần Thanh Tâm xuất hiện trong chương trình truyền hình mới đây

Trong chương trình mới đây, Trần Thanh Tâm tham gia với vai trò là người chơi. Khi giới thiệu về mình, cô nàng cũng đọc lại những câu thơ từng gây sốt của mình: "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần cậu cơ". Khi trò chuyện cùng Trường Giang, mỹ nhân sinh năm 2k cũng rất lễ phép xưng hô "chú - cháu". Trên thực tế, Trường Giang lớn hơn hotgirl "bắp cần bơ" 17 tuổi nên việc xưng hô như vậy cũng là hợp lý. 

Tuy nhiên, sau khi chương trình được phát sóng, Trần Thanh Tâm lại nhận về khá nhiều "gạch đá" từ phía khán giả. Theo đó, nhiều người cho rằng hotgirl "trứng rán" có nhiều biểu cảm quá lố, quá điệu đà khi tham gia một chương trình truyền hình. Một số khác cũng không đồng tình với cách nói chuyện của Trần Thanh Tâm. Nhất là đoạn khi Trường Giang chỉ hỏi câu rất đơn giản "Năm nay bao nhiêu tuổi rồi con", thì cô nàng lại nũng nịu, cố tỏ ra dễ thương và đáp "Con 23 tuổi".

 

Khán giả cho rằng cô nàng hơi điệu đà khi trò chuyện với Trường Giang

Nhiều người nhận xét, nếu Trần Thanh Tâm muốn có nhiều hoạt động hơn trong làng giải trí thì không nên có tính cách điệu đà hay làm lố như thế. Một số bình luận của cư dân mạng: "Lần đầu xem mới biết cô Trần Thanh Tâm này nhưng tôi phải tua hết vì cái cách nói chuyện của cô ấy", "Có ai thấy Trần Thanh Tâm làm lố quá không. 23 tuổi rồi mà cố làm cho dễ thương như con nít 13 tuổi vậy", "Xem mà bực với cô hot girl trứng rán luôn đó, làm ra vẻ dễ thương vậy chi", "Bao nhiêu tuổi rồi mà cứ làm điệu nhún nhảy, nhõng nhẽo vậy trời. Nói thật Tâm muốn hoạt động showbiz thì nên bỏ cái sự dẹo của mình",...

 

Khán giả khá khó chịu trước những biểu cảm cố tỏ ra dễ thương của Trần Thanh Tâm trên sóng truyền hình

Bên cạnh đó, gương mặt của Trần Thanh Tâm cũng được cho là có nhiều phần khác xa so với hình ảnh lung linh trên mạng. Nhiều người bất ngờ khi cô nàng xuất hiện với gương mặt trông có vẻ sưng phù, đường nét không thanh thoát như những bức hình hay clip quay qua app trên mạng. 

Gương mặt sưng phù và kém sắc hơn hình ảnh "sống ảo" của Trần Thanh Tâm

Đây không phải là lần đầu tiên, Trần Thanh Tâm bị chê ngoại hình ngoài đời kém sắc hơn so với hình ảnh "sống ảo" trên mạng. Cô nàng thường xuyên phải nhận những ý kiến trái chiều vì chỉnh sửa ảnh quá đà khiến nhan sắc thật không được lung linh, gây thất vọng. 

Nhan sắc từng nhiều lần gây tranh cãi của Trần Thanh Tâm

Thời gian gần đây, hotgirl "trứng rán" nhận được nhiều chú ý khi tham gia Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam. Hậu giảm cân, nhan sắc của Trần Thanh Tâm được nhận xét là có thăng hạng hơn so với trước đây, nhưng cô vẫn bị soi đôi chân kém thon thả khi trình diễn áo tắm. 

 

Vóc dáng thật của Trần Thanh Tâm trong cuộc thi Miss Fitness Việt Nam không được thon gọn như hình trên mạng xã hội

Trần Thanh Tâm cho biết, cô đã có một hành trình giảm cân khá dài hơi để có được ngoại hình như hiện tại. Hotgirl "trứng rán" chia sẻ: "Đăng cái này cho các bé có động lực giảm cân nè. 2015 mình 65kg và không biết làm đẹp gì hết. 2020 mình 50kg và đã niềng răng xong. Dậy thì thành công là tự bản thân mình cố gắng nha. Nhiều bạn nói mình sửa, mình mà sửa ba má mình đánh đấy". 

 

Trần Thanh Tâm đang cố gắng thay đổi vẻ ngoài của mình để xinh đẹp hơn