Trần Thanh Tâm trả lời thông minh câu hỏi về chuyện đóng phim có cảnh ái ân

Câu trả lời của "hotgirl trứng rán" tại cuộc thi Hoa hậu mà cô đang tham gia casting mới đây thu hút nhiều chú ý.

Cùng Lê Bống tham gia casting tại Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, Trần Thanh Tâm là một trong những gương mặt nhận được nhiều chú ý. Mới đây, phần thi Phỏng Vấn trong khuôn khổ vòng casting trực tiếp của Trần Thanh Tâm tại Miss Fitness Vietnam 2022 vừa được đăng tải. Cô nàng gây ấn tượng với màn đối đáp cực khéo léo và xử lý "ngon ơ" những câu hỏi xoáy từ ban giám khảo. So với ngoài đời chỉ có những câu thả thính và phát ngôn gây sốc, thì đây được cho là một dấu hiệu thay đổi tích cực của "hotgirl trứng rán".


Trần Thanh Tâm là thí sinh nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả tại cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2022


Cô nàng từng nổi rần rần trên MXH chỉ nhờ những câu thả thính


Tại cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2022, "hotgirl trứng rán" dần gây thiện cảm hơn với khán giả

Cụ thể, khi được host Anh Dũng đặt ra tình huống giả định Trần Thành Tâm sẽ trở thành Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 và nhận được hợp đồng cho dự án phim, cô có đồng ý việc vào vai nữ chính ở phe phản diện và phải đóng cảnh ân ái hay không. Không để BGK chờ đợi lâu, "hotgirl trứng rán" nhanh chóng từ chối thẳng thừng. 


Người đẹp thẳng thắn từ chối đóng phim có chứa cảnh nhạy cảm

Trần Thanh Tâm giải thích lý do từ chối: “Vì bản thân mình là một hoa hậu thì mình cần có hình ảnh trong sạch. Nó có thể truyền tải thông điệp đẹp và sạch đến với mọi người. Nếu như phim đó có những cảnh như vậy dù đó là nghệ thuật nhưng đối với em thì đấy là em làm trái với lương tâm của mình”.


Người đẹp cho rằng như vậy tức là làm trái với lương tâm của mình

Chia sẻ thêm với BTC, người đẹp sinh năm 2000 khẳng định: “Khi mà Tâm bước vào nghề bắt đầu theo đam mê này thì Tâm đã tự hứa với lương tâm của mình là Tâm sẽ không quay những bộ phim có cảnh ái ân, nhạy cảm. Cho dù nó được nói là nghệ thuật đi chăng nữa thì Tâm cũng sẽ không bao giờ quay những bộ phim như thế”.


"Hotgirl trứng rán" từ chối một cách khéo léo trước tình huống của BGK đặt ra

Câu trả lời ứng xử của "hotgirl trứng rán" nhanh chóng tạo nên tranh luận xôn xao trên MXH. Bên cạnh việc nhận được đánh giá hài lòng từ BGK đặt câu hỏi, Trần Thanh Tâm cũng nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. Việc giữ gìn được hình ảnh đẹp chính là điều tối thiểu mà bất kỳ Hoa hậu nào cũng phải cố gắng thực hiện. 


Nhiều khán giả dành lời khen ngợi trước câu trả lời ứng xử khôn khéo của Thanh Tâm


Trần Thanh Tâm gây ấn tượng với khán giả từ những phần thi đầu tiên

Hiện, kết quả của Trần Thanh Tâm tại vòng casting Miss Fitness Vietnam 2022 vẫn chưa được công bố. Nhưng việc xử lý khéo léo câu hỏi hóc búa từ ban giám khảo cũng như những gì cô thể hiện trước đây, nhiều khán giả tin rằng "hotgirl trứng rán" sẽ nhận được kết quả tốt. 


MỤC LỤC [Hiện]