Trấn Thành - Trường Giang khác biệt cách đối xử với tình cũ: Người vẫn là bạn tốt, người bị "phốt to"

Đều trải qua những chuyện tình ồn ào, lắm thị phi trong showbiz, thế nhưng Trấn Thành và Trường Giang lại có cách cư xử hoàn toàn trái ngược với "tình cũ".

Trấn Thành - chia tay văn minh, không yêu vẫn có thể làm bạn

Trấn Thành và Mai Hồ từng có một chuyện tình kéo dài 2 năm khá đẹp và được nhiều người ngưỡng mộ. Dường như, lúc nào Trấn Thành rất tự hào về cô bạn gái xinh đẹp tài năng của mình. Thậm chí, khi Trấn Thành xin nguyện làm "nô lệ" của Mai Hồ suốt đời, không ít người nghĩ, cả hai sắp tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, vào giữa năm 2014, cặp đôi bất ngờ "đường ai nấy đi" khiến không ít khán giả tiếc nuối. 

Trấn Thành bị phản đối khi làm MC chương trình Rap Việt: "Lại thêm một show hài mới"

Lý giải về nguyên nhân "đường ai nấy đi", Mai Hồ cho biết do cô và Trấn Thành có quá nhiều điểm tương đồng nên làm tri kỉ sẽ hợp hơn. "Thực ra trải qua câu chuyện tình cảm đó, tôi nhận ra một điều rằng hai người mà giống nhau quá về nhiều mặt, tính cách sẽ hợp làm tri kỉ hơn là đi với nhau một chặng đường dài".

Không ngần ngại khi gặp lại

Cả hai vẫn là những người bạn tốt của nhau 

Chia sẻ của nữ diễn viên "Chuyện của Mai" khiến không ít người ngỡ ngàng bởi dù đã không còn chung được song tình cảm giữa Mai Hồ và Trấn Thành vẫn rất tốt đẹp. Thậm chí, cô nàng từng tiết lộ mỗi khi Trấn Thành xảy ra chuyện buồn đều có thể liên hệ và tâm sự với cô.

Hiện tại, cả hai người đều đã có tổ ấm riêng cho mình. Mai Hồ và bạn trai Việt kiều - Nam Bùi đã bí mật tổ chức lễ đính hôn tại tư gia ở TP.HCM. Sau đó, cô chuyển sang Đức định cư cùng chồng. Đến tháng 9 cùng năm, Mai Hồ hạ sinh con gái, tên là Mai Vi.

Kể từ đó, cô gần như đã biến mất khỏi showbiz Việt. Cô cũng là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên trên trang cá nhân, nữ diễn viên chỉ thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh của chồng và con gái. Nhận xét về chồng, Mai Hồ cho biết Nam Bùi là người sống rất tình cảm, biết quan tâm đến người khác. Cô cũng có cuộc sống hạnh phúc vì gia đình bên nội sống rất tình cảm, gắn bó.

Trấn Thành hiện tại cũng đã có mái nhà êm ấm với bà xã Hari Won. Hai người luôn được xem là cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt bởi độ cưng chiều vợ hết mực của nam danh hài.

Trường Giang - bị dàn người yêu cũ "bóc phốt" bội bạc, trăng hoa

Vốn được mệnh danh là người đàn ông đào hoa nhất giới giải trí Việt, Trường Giang trước khi về chung một nhà với Nhã Phương cũng đã không ít lần vướng vào một loạt lùm xùm tình ái khiến dư luận chấn động.

Ngắm dàn siêu xe, bất động sản của Tuấn Hưng trước khi giải nghệ: Giàu thế bỏ sự nghiệp là phải

Trong đó ồn ào tình cảm giữa nam danh hài và Nam Em từng trở thành đề tài tốn nhiều giấy mực nhất showbiz Việt. Tuy rằng Nam Em đã thừa nhận Trường Giang từng hẹn hò với mình lúc đang yêu Nhã Phương nhưng nam danh hài vẫn đáp trả rằng anh từng thích Nam Em nhưng đó không phải tình yêu.

Không chỉ Nam Em, Quế Vân cũng là một trong những "người yêu cũ" của Trường Giang. Chuyện tình cảm của cặp đôi từng gây xôn xao dư luận. Không chỉ tung loạt hình ảnh và tin nhắn qua lại chứng minh mình và danh hài xứ Quảng từng yêu nhau, Quế Vân còn "tố" anh phụ tình, "bắt cá hai tay", nhiều lần làm tổn thương tình cảm của cô.

Trước thời điểm nổi tiếng, danh hài xứ Quảng cũng bị gán cho cái mác đào hoa, đa tình, lăng nhăng khi một loạt những bức ảnh thân mật với một cô gái lạ của anh bị "đào mộ".

Trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, cuối cùng nam danh hài cũng quyết định rời bỏ cuộc sống đào hoa của mình để trở thành người chồng, người cha của gia đình.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình

Có thể nói, kể từ khi có gia đình, Trường Giang đã hoàn toàn thay đổi. Thông qua tình yêu và sự cưng chiều mà anh dành cho bà xã Nhã Phương, công chúng cũng có thể thấy được sự thay đổi rõ ràng ấy của danh hài xứ Quảng.

Binz tung status cực "tình" thả thính Châu Bùi sau khi bị Decao phũ: Yên tâm có anh đây rồi!