Trang Nemo: Từ cô nàng thất nghiệp, thu nhập 2 triệu/tháng đến nữ đại gia chốt xe 27 tỷ chỉ trong 30 phút!

Trang Nemo hiện sở hữu khối tài sản khủng từ hàng hiệu, siêu xe cho đến những cuốn sổ đỏ đắt giá! 

"Hot girl bán quần áo" Trang Nemo nổi đình nổi đám trên mạng xã hội không chỉ bởi những màn livestream bán quần áo, mỹ phẩm mà hơn hết là hàng loạt thị phi liên quan đến chất lượng sản phẩm và "hỗn chiến" với hot girl kem trộn Trần My. 


Thị phi là vậy nhưng phải thừa nhận Trang Nemo khá thành công trong sự nghiệm bán hàng, nhờ vậy, cô sở hữu khối tài sản "khủng" ở tuổi 30. Đầu tiên phải kể đến việc Trang Nemo sở hữu 2 chiếc xe đắt đỏ trị giá hơn 13 tỷ đồng và mới đây nhất là việc cô tậu siêu xe 24 tỷ đồng chỉ sau 30 phút tham khảo. Bên cạnh đó, cô cũng khiến dân tình và đặc biệt là Đoàn Di Băng phải "hoảng" khi đập hộp Vespa 946 Christian Dior với giá được niêm yết 700 triệu đồng - là chiếc xe máy hot nhất thời điểm hiện tại. Khắp Việt Nam chỉ có 33 người sở hữu "của hiếm" này, và Trang Nemo - cô chủ chuỗi shop thị phi khắp MXH chính là một trong số 33 người đó!


Cô nàng đã "tậu" ngay chiếc xe 24 tỷ đồng, chốt mua trong 30 phút.


Vespa 946 Christian Dior 


Chiếc xe hơn 10 tỷ đồng của Trang Nemo.

Ngoài đam mê xe, Trang Nemo còn có niềm yêu thích với những cuốn sổ đổ. Người đẹp gốc Bến Tra từng tặng mẹ món quà là miếng đất 5 tỷ đồng và chiếc nhẫn kim cương 900 triệu đồng. Vào tháng 4 vừa qua, "bà chủ shop" còn bất ngờ chia sẻ, bản thân đã mua một mảnh đất tại Đà Lạt có giá trị hơn 20 tỷ đồng và căn nhà nằm ngay bên cạnh. Trang Nemo cũng chia sẻ thêm, để có được thành quả hôm nay là sự nỗ lực và cố gắng của bản thân trong suốt thời gian qua. 


Trang Nemo cũng nhiều lần khiến dân tình "hoa mắt" khi sở hữu tủ đồ hiệu đến từ những nhãn hàng xa xỉ trên thế giới. Trang Nemo cũng "chịu chơi" không kém khi đã chi một số tiền lớn khi sinh cậu con trai đầu lòng. Được biết, cô nàng đã lựa chọn vượt cạn tại một bệnh viện Quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM với mức giá nằm chờ sinh ở đây là 11 triệu đồng/đêm, với đầy đủ thiết bị và tiện nghi hiện đại. Theo như chia sẻ, tổng chi phí khi đi sinh của cô nàng hết 65 triệu đồng, chưa bao gồm các khoản phát sinh. 


Thành công là vậy nhưng Trang Nemo cũng có một tuổi thơ chẳng mấy dễ dàng khi phải tự đi lên từ hai bàn tay trắng. Bản thân Trang Nemo từng tiết lộ tuổi thơ đầy cơ cực và thiếu thốn tình cảm của gia đình. Những ngày còn bé, cô đã biết tủi thân vì không được cha dẫn đến trường như bạn bè cùng trang lứa. May mắn, cô luôn có bà bên cạnh chăm sóc và yêu thương.


Một số hình ảnh được cho là Trang Nemo thời chưa trùng tu 

Đến khi trưởng thành, Trang lên thành phố lập nghiệp và làm thêm tại một cửa hàng kính mắt với mức lương chưa đến 2 triệu/tháng. Sau đó không lâu, cô chuyển sang làm PG (nhân viên tiếp thị) để kiếm được mức lương khá hơn. Với số tiền tích góp được qua nhiều công việc Trang đầu tư học DJ và theo đuổi công việc này. Tuy nhiên sau một thời gian cô nhận thấy nghề này có nhiều cám dỗ nên quyết định từ bỏ. 


Hình ảnh Trang Nemo chụp ảnh quảng cáo cho shop thời trang của mình

Cô khởi đầu việc bán quần áo bằng việc mở một cửa hàng nhỏ và dần phát triển bởi lối kinh doanh trẻ, hợp thời. Đến hiện tại, Trang Nemo đã có thể xây dựng cho mình một thương hiệu thời trang, mỹ phẩm riêng với thu nhập vài tỷ một tháng.