Trang phục của Chi Pu trong MV mới bị ví nhìn như "Ninja Lead", NTK chính thức lên tiếng

Mỗi lần trở lại là một lần người ta thấy nữ ca sĩ sinh năm 1993 biến hóa với nhiều phong cách thời trang độc đáo và táo bạo.

Mặc cho những dị nghị, chê bai khi lựa chọn lấn sân ca hát, Chi Pu vẫn chăm chỉ ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới với tần suất đều đặn. Cú hit "Anh ơi ở lại" chưa kịp hạ nhiệt, cô đã nhanh chóng tung teaser ca khúc mới mang tên "Bidibabibidibu". Một lần nữa công chúng choáng váng trước phong cách ăn mặc độc lạ của Chi Pu. Cô diện chiếc váy hoa cúp ngực, có phối corset đen bên ngoài, nhưng trang phục trở nên khó hiểu hơn với thiết kế mũ liền một bên tay áo, kết hợp với đôi boot cao cổ cùng màu. 

Trang phục chống nắng độc đáo của Chi Pu trong nhạc phẩm mới

Phối ngoài bộ váy là một chiếc corset màu đen

Theo chia sẻ trên Instagram, bộ trang phục này là sự kết hợp giữa stylist Phạm Nhật Nam và nhà thiết kế Quách Đắc Thắng. Mới đây anh đã đăng lên story cá nhân hình ảnh Chi Pu mặc outfit "hoa hòe hoa sói" cùng tấm hình người đi đường bịt bọc kín mít như ninja với dòng chữ "Inspiration" (cảm hứng). Chí lớn gặp nhau, cư dân mạng cũng cảm nhận được sự quen thuộc này, có người bình luận "Thời trang chống nắng 2020", "Ninja Pu", "Chi Pu mặc áo chống nắng à?",...

Chia sẻ trên Instagram của NTK trẻ Quách Đắc Thắng

Hình ảnh hài hước lấy cảm hứng từ trang phục chống nắng

Có một sự trùng hợp không nhẹ giữa 2 màn đụng phong cách chống nắng. 

Đây không phải lần đầu tiên Chi Pu xuất hiện với phục trang thú vị có chút gì đó "sai sai" trong MV của mình. Trước đó, khi bài hát "Đóa hoa hồng" được ra mắt, bộ váy hai cạp bị dân tình chê là thảm họa, thế nhưng nó lại là xu hướng đang thịnh hành trong làng mốt thế giới. Thậm chí cô còn diện một thiết kế tương tự lên thảm đỏ. Có thể thấy, từ khi bước qua cái danh "hot girl kẹo ngọt" Chi Pu đã không còn ở trong vùng an toàn mà luôn phá cách trong việc ăn mặc. 


Chi Pu cũng từng gây sốc với trang phục trong ca khúc "Đóa hoa hồng"

Thậm chí cô còn diện kiểu váy hai cạp khá mốt lên thảm đỏ.

Theo Dân Việt